Tin mới

Hoa hậu Thái Lan bị bắt vì "đập đá" trong nhà nghỉ

Thứ tư, 17/06/2015, 09:18 (GMT+7)

Hoa hậu Trái Đất Punika Kulsoontornrut, Thái Lan bị bắt vì sử dụng ma túy trong nhà nghỉ đang gây chấn động dư luận và truyền thông nước này.

Hoa hậu Trái Đất Punika Kulsoontornrut, Thái Lan bị bắt vì sử dụng ma túy trong nhà nghỉ đang gây chấn động dư luận và truyền thông nước này.

Mới đây, truyền thông Thái Lan đưa tin về việc hoa hậu Trái đất Thái Lan kiêm á hậu 2 hoa hậu Quốc tế 2014, Punika Kulsoontornrut (Polly Punika) bị bắt vì "đập đá" trong nhà nghỉ. 

Hoa hậu Thái Lan bị bắt tại nhà nghỉ cùng nhóm bạn.

Theo thông tin, cảnh sát Thái Lan đã đột nhập vào một nhà nghỉ trên đường Praditmanutham ở Bangkok và bắt quả tang một nhóm đối tượng gồm cả nam và nữ đang tham gia vào một bữa tiệc ma túy đá. Trong số các đối tượng bị bắt có Hoa hậu Trái Đất  Punika Kulsoontornrut. Theo người phát ngôn riêng của cảnh sát hoàng gia Thái Lan, ông Prawut Thaworn Siri cho biết số lượng ma túy được tìm thấy không đủ để khởi tố tội tàng trữ ma túy. 

Hoa hậu Punika được mệnh danh là một trong những hoa hậu xinh đẹp nhất Thái Lan.

Punika Kulsoontornrut năm nay 22 tuổi, cô cao 1m75, số đo 3 vòng 86 – 58 – 91 và được mệnh danh là một trong những hoa hậu xinh đẹp nhất Thái Lan. Năm 2014, Punika đã tham dự và giành ngôi vị á hậu 2 – Hoa hậu Quốc tế 2014. Trước đó, năm 2013,  Punika từng tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ Thái Lan nhưng không thành công. Ngay sau đó, cô này đăng ký thi Hoa hậu Trái đất Thái Lan và đăng quang ngôi vị hoa hậu. 

Việc hoa hậu Thái Lan Punika Kulsoontornrut bị bắt lập tức trở thành thông tin hot và gây bất ngờ cho rất nhiều người dân Thái Lan vì trước đó cô có một lý lịch khá trong sạch và ít có scandal. 

Hoàng Giang (tổng hợp từ bangkokpost, coconuts bangkok)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news