Tin mới

Hoa hậu Thái Lan bị chê nói tiếng Anh như tiếng Thái

Chủ nhật, 04/12/2016, 22:35 (GMT+7)

Mới đây, tổ chức Miss World đã công bố clip giới thiệu của toàn bộ các thí sinh lên kênh Youtube của cuộc thi. Bất ngờ, clip giới thiệu cá nhân của Hoa hậu Thái Lan - Jinnita Buddee gây ra được rất nhiều sự chú ý.

Mới đây, tổ chức Miss World đã công bố clip giới thiệu của toàn bộ các thí sinh lên kênh Youtube của cuộc thi. Bất ngờ, clip giới thiệu cá nhân của hoa hậu Thái Lan - Jinnita Buddee gây ra được rất nhiều sự chú ý.

[mecloud]hq27I1ZJu6[/mecloud]

Đấu trường sắc đẹp lớn nhất hành tinh - Hoa hậu Thế giới 2016 đang nóng lên từng ngày. Hiện các thí sinh đã trải qua phần thi phụ đầu tiên là Hoa hậu Tài năng và phần ghi hình giới thiệu bản thân trong vòng 30 giây. 

Clip giới thiệu cá nhân của Hoa hậu Thái Lan - Jinnita Buddee gây ra được rất nhiều sự chú ý. Jinnita Buddee được nhận xét là nói tiếng Anh như tiếng Thái, không chuẩn từ ngữ và trọng âm, khiến nhiều người "ngã ngửa" vì không hiểu gì. 

Viết chú thích ảnh ở đây.

Tiếng Anh là điểm yếu của Jinnita Buddee nên phần giới thiệu của cô chưa có gì đặc sắc, nhàm chán về nội dung, phát âm khá nặng nề và còn mang "âm hưởng" Thái Lan. Một cư dân mạng quốc tế nhận xét Jinnita Buddee rằng: "Hệt như một đứa trẻ đang học ngoại ngữ vậy". Ý kiến khác lại đánh giá:  "Đây là tiếng Anh ư, sai hết cả rồi"...

Mặc dù lối phát âm của Jinnita Buddee nghe khá là "quê", nhưng không thể phủ nhận người đẹp vẫn hết sức tự tin và hồn nhiên, dễ thương trong phần giới thiệu của mình.  

Hoàng Nguyễn (tổng hợp) 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news