Tin mới

Hoa hậu Thế giới Malaysia gửi lời xin lỗi cổ động viên Việt Nam

Thứ tư, 10/12/2014, 09:35 (GMT+7)

Hoa hậu Thế giới Malaysia - Dewi Liana Seriestha đã gửi lời xin lỗi tới các cổ động viên Việt Nam sau vụ ẩu đả đáng tiếc tại sân Shah Alam trong khuôn khổ AFF Cup vừa qua.

Hoa hậu Thế giới Malaysia - Dewi Liana Seriestha đã gửi lời xin lỗi tới các cổ động viên Việt Nam sau vụ ẩu đả đáng tiếc tại sân Shah Alam trong khuôn khổ AFF Cup vừa qua.

Mới đây đại diện của Việt Nam tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới Nguyễn Thị Loan cũng đăng một clip trên Facebook Miss World-Vietnam để chuyển lời xin lỗi của đại diện nhan sắc Malaysia đến Việt Nam.

Hoa hậu Thế giới Malaysia - Dewi Liana Seriestha gửi lời xin lỗi CĐV bóng đá Việt Nam

Dewi Liana Seriestha đại diện Malaysia dự thi Hoa hậu Thế giới

Qua clip, Hoa hậu Thế giới Malaysia - Dewi Liana Seriestha đã gửi lời xin lỗi đến các fan bóng đá Việt Nam vì hành động không đẹp của cổ động viên Malaysia khi trận đấu kết thúc: "Lúc này tôi chỉ muốn gửi lời xin lỗi đến các bạn Việt Nam. Xin lỗi vì những chuyện không hay đã xảy ra".

Dewi Liana Seriestha, đại diện Malaysia ở cuộc thi hoa hậu Thế giới, năm nay 25 tuổi. Dù sở hữu chiều cao nổi trội 1m79.

Xem video Hoa hậu thế giới Maylaysia - Dewi Liana Seriestha gửi lời xin lỗi Việt Nam

 

 

Trước đó, ngày 7/12 đội tuyển Việt Nam đã giành chiến thắng trước đội Malaysia 2-1. Ngay sau đó, các cổ động viên quá khích của Malaysia đã tràn sang tấn công các cổ động viên Việt Nam. Hành động của những cổ động viên quá khích đã bị dư luận lên án gay gắt vì lối hành xử không đẹp.

Sau đó, một loạt hội CĐV bóng đá Malaysia lên tiếng xin lỗi cổ động viên Việt Nam sau vụ tấn công người hâm mộ Việt Nam ở trận bán kết lượt đi AFF Cup 2014.

Đáp lại phái Malaysia, các cổ động viên Việt Nam kêu gọi tại trận lượt về diễn ra ở SVĐ Mỹ Đình sẽ đón tiếp CĐV Malaysia bằng những bàn thắng vào lưới Malaysia và một tinh thần nồng nhiệt.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news