Tin mới

Hoa hậu Thu Hoài lên tiếng sau tin đồn ly hôn

Thứ ba, 27/10/2015, 11:51 (GMT+7)

Hoa hậu Thu Hoài thừa nhận cô và ông xã đã ly hôn sau nhiều năm sống hạnh phúc bên nhau.

Hoa hậu Thu Hoài thừa nhận cô và ông xã đã ly hôn sau nhiều năm sống hạnh phúc bên nhau.

Mới đây, dư luận bất ngờ khi con trai hoa hậu Thu Hoài chia sẻ trên trang cá nhân về chuyện tình tan vỡ của bố mẹ. Con trai Hoa hậu Thu Hoài viết: "Gia đình là những nụ cười, chứ không phải là những giọt nước mắt lăn dài mỗi khi gặp mặt. Mẹ, 10 năm, một mình gồng gánh, một mình lo toan cho công việc, gia đình. Rồi cũng sẽ có lúc mệt mỏi và cô đơn mẹ nhỉ. Nên, mẹ ơi, 10 năm một mình rồi, hay hôm nay cả nhà mình đi xin giấy chứng nhận độc thân đi. Để con còn có thể nhờ một ai đó gồng gánh giúp mẹ những ngày sau chứ".

Chia sẻ trên Trí thức trẻ, Hoa hậu Thu Hoài thừa nhận chuyện đã ly hôn với chồng.

Thu Hoài đăng quang Hoa hậu phu nhân người Việt Thế giới 2012. Không chỉ xinh đẹp mà cô còn là một nữ doanh nhân thành đạt.

Hoa hậu Thu Hoài và chồng. Ảnh internet

Khi đang ở đỉnh cao của sự nghiệp, Hoa hậu Thu Hoài kết hôn với người chồng Đài Loan. Chồng hoa hậu Thu Hoài còn là một vận động viên quốc gia của Đài Loan và hiện tại đang là một doanh nhân thành đạt. Cả hai đã có ba người con xinh xắn, đáng yêu.

Hoa hậu phu nhân người Việt Thế giới được nhiều người yêu mến bởi tấm lòng thiện nguyện  Chị luôn tham gia các chương trình Từ thiện từ Nam ra Bắc và luôn được nhiều nghệ sĩ như Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Ngọc Hà, Trấn Thành ngưỡng mộ. Hiện tại, cô đang tập trung kinh doanh thẩm mỹ viện và nhà hàng.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news