Tin mới

Hoa hậu Thu Thảo lên tiếng bênh vực vợ chồng Thủy Tiên Công Vinh

Thứ năm, 28/07/2016, 15:16 (GMT+7)

Hoa hậu Thu Thảo đã lên tiếng ủng hộ việc làm từ thiện của vợ chồng ca sĩ Thủy Tiên và cầu thủ Công Vinh trước "bão" dư luận.

Hoa hậu Thu Thảo đã lên tiếng ủng hộ việc làm Từ thiện của vợ chồng ca sĩ Thủy Tiên và cầu thủ Công Vinh trước "bão" dư luận.

Ngày 27/7, Thủy Tiên cùng ông xã Công Vinh dự buổi lễ khánh thành cây cầu mới ở Tây Thạnh, Kiên Giang. Đây là chiếc cầu do vợ chồng nữ ca sĩ đầu tư xây dựng để giúp trẻ em đi học thuận tiện. Đây là chiếc cầu thứ hai Công Vinh và Thủy Tiên xây dựng từ thiện ở Kiên Giang.

Tuy nhiên, sau khi chia sẻ hình ảnh cây cầu, một số dân mạng đã lên tiếng chê bai cây cầu làm không đúng kĩ thuật. Thậm chí có người còn cho rằng vợ chồng Thủy Tiên đang làm màu. Trước những bình luận trái chiều của cư dân mạng, hoa hậu Đặng Thu Thảo đã lên tiếng phê phán những người có bình luận ác ý.

Thủy Tiên và Công Vinh chụp ảnh bên cây cầu. Ảnh internet

Thu Thảo bày tỏ quan điểm ủng hộ vợ chồng Công Vinh: "Nếu các bạn góp ý chân thành thì chắc chắn sẽ được đón nhận vì người nghệ sĩ ai cũng cần được góp ý để họ làm tốt hơn. Còn với mấy bạn thích săm soi và chê trách thì nên coi lại nha, không biết mấy bạn có ý tốt thế nào chứ ai đi làm từ thiện mà nghe mấy bạn nói xong người ta có muốn đi làm từ thiện tiếp cũng nản và sợ đó các bạn. Thương chị Tiên".

Về phía Thủy Tiên, cô đã chia sẻ thẳng thắn về vấn đề cây cầu được cho là xấu: "Ban đầu họ làm mặt phẳng bình thường, nhưng do sình lầy ở quê vào mùa mưa đi cầu trơn cao sợ nguy hiểm cho người và xe máy nên người dân họ yêu cầu làm gồ gề đá cho chắc chân đở nguy hiểm.

Phần cầu vừa hoàn thiện bộ khung chưa sơn và làm đẹp nhưng vì chuẩn bị đến mùa tựu trường và để người dân đi lại cho tiện nên khánh thành xong để họ vừa sử dụng và mình vừa sơn sửa lại cho đẹp. Vùng này là vùng nước ngập mặn thiếu điện và nước ngọt sinh hoạt nên việc làm cầu hơi khó khăn thành ra cầu không được đẹp như mình mong muốn, tuy nhiên tiện là được”. Việc làm ý nghĩa của Thủy Tiên và Công Vinh đã nhận được sự ủng hộ của dư luận.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news