Tin mới

Hoa hậu Thu Vũ hỏi bằng tiếng Anh mà cả thí sinh lẫn khán giả ngơ ngác

Thứ ba, 21/06/2016, 20:57 (GMT+7)

Ở phần đặt câu hỏi cho thí sinh tại cuộc thi Nam Vương Philippines, Hoa hậu Đông Nam Á 2014 Thu Vũ khiến thí sinh, khán giả lẫn ban tổ chức không hiểu được nội dung câu hỏi mà cô đặt ra trong phần ứng xử của thí sinh.

Ở phần đặt câu hỏi cho thí sinh tại cuộc thi Nam Vương Philippines, hoa hậu Đông Nam Á 2014 Thu Vũ khiến thí sinh, khán giả lẫn ban tổ chức không hiểu được nội dung câu hỏi mà cô đặt ra trong phần ứng xử của thí sinh.

[mecloud]QclOli3Vwe[/mecloud]

Ngày 21/6, trên mạng các trang mạng xã hội lan truyền clip ghi lại phần thi ứng xử của một cuộc thi Nam Vương được tổ chức tại Philippines. Điều gây chú ý lại là từ Hoa hậu Đông Nam Á 2014 - Vũ Trần Triều Thu (Thu Vũ) khi cô được mời ngồi ở vị trí giám khảo.

Vũ Trần Triều Thu đăng quang ngôi vị Hoa hậu Đông Nam Á vào tháng 12/2014, tại thành phố Yasothon của Thái Lan. Ảnh: Internet

Trên cương vị của giám khảo, Hoa hậu Thu Vũ khiến cả sân khấu chú ý bởi ở phần đặt câu hỏi cho thí sinh, khi cô gửi lời chào đến mọi người và bắt đầu phần đưa ra câu hỏi cho thí sinh đến từ Hàn Quốc: "What do you think is the essence of winning this pageant?" (tạm dịch: "Bạn nghĩ ý nghĩa của việc thắng cuộc thi sắc đẹp này là gì?").

Tuy nhiên, khả năng phát âm ngoại ngữ của người đẹp Thu Vũ không được chính xác đã khiến khán giả, thí sinh, lẫn ban tổ chức đều ngơ ngác vì khả năng nói tiếng Anh của mình. Sự cố đã khiến MC buộc lòng phải yêu cầu cô đọc lại lần 2, nhưng vẫn không ai hiểu được ý nghĩa câu hỏi.

Sau đó, một thành viên nam khác trong ban giám khảo phải xin phép được đọc lại câu hỏi bằng giọng Anh chuẩn xác hơn để thí sinh và khán giả có thể hiểu được nội dung.

Đoạn clip này sau khi được chia sẻ trên mạng xã hội đã khiến nhiều thành viên nghi ngờ "Giao tiếp bằng ngoại ngữ chỉ với những câu nói đơn giản, nhưng Thu Vũ còn không làm trôi chảy thì ngôi vị Hoa hậu Đông Nam Á của cô có phần gây khó hiểu".

Được biết, Vũ Trần Triều Thu đăng quang ngôi vị Hoa hậu Đông Nam Á vào tháng 12/2014. Cuộc thi khi đó được tổ chức tại thành phố Yasothon của Thái Lan. Trong cuộc thi, người đẹp đã nhận được nhiều sự chú ý khi mang tới đêm chung kết những tiết mục đậm đà bản sắc dân tộc. 

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news