Tin mới

Hoa hậu Thu Vũ hủy hôn với chồng đại gia sau 2 tháng làm đám hỏi

Thứ bảy, 01/10/2016, 10:47 (GMT+7)

Hoa hậu nói tiếng anh dở tệ Thu Vũ xác nhận cô chính thức chia tay chồng sắp cưới khoảng 1 tháng nay do nảy sinh nhiều mâu thuẫn khi chuyển từ mối quan hệ yêu đương sang vợ chồng.

Hoa hậu nói tiếng anh dở tệ Thu Vũ xác nhận cô chính thức chia tay chồng sắp cưới khoảng 1 tháng nay do nảy sinh nhiều mâu thuẫn khi chuyển từ mối quan hệ yêu đương sang vợ chồng.

Mới đây, hoa hậu Đông Nam Á 2014 Thu Vũ đã chia sẻ trên trên trang Facebook cá nhân tâm sự đầy ẩn ý: “Hạnh phúc đời người không nằm ở trên tay mà nằm ở trong tim.... Hạnh phúc không nằm ở người có tiền, nó chỉ ở lại với người có tâm....Thu chỉ cần người có tâm thôi... Hết!”.

Dòng trạng thái này ngay lập tức nhận được nhiều sự quan tâm của cư dân mạng khi thời gian gần đây, Hoa hậu Thu Vũ thường xuyên đi sự kiện một mình mà không có sự tháp tùng của chồng sắp cưới. Người đẹp cũng thường xuyên chia sẻ những dòng trạng thái buồn bã trên trang cá nhân khiến không ít người cho rằng chuyện tình cảm của cô gặp trục trặc. 

Rất nhiều người đã nhắn tin qua Facebook để hỏi han tình hình Thu Vũ. Vì thế cô muốn chia sẻ thông tin chính thức với những người quan tâm và yêu mến mình.

Liên hệ với Thu Vũ, cô xác nhận đã chính thức chia tay chồng sắp cưới khoảng 1 tháng nay.

 

Lễ đính hôn hoành tráng của Hoa hậu Thu Vũ và chồng doanh nhân.

Khi chia sẻ thông tin này, Thu Vũ không có ý định nói xấu người cũ, hay dùng chuyện tan vỡ để lấy cảm tình của mọi người, càng không có ý định tạo scandal để PR cho bản thân. Trước đây đám hỏi của cô đã được nhiều người quan tâm và chúc phúc. Vì thế khi xảy ra sự việc, Thu Vũ đã suy nghĩ rất kỹ càng trước khi công khai với công chúng. Cô muốn mình là người chia sẻ chính thức về chuyện tình cảm cá nhân một lần duy nhất.

Được biết, cuối tháng 7 vừa qua, Thu Vũ đã đính hôn với một doanh nhân gốc Quảng Bình tại quê nhà Tiền Giang. Tuy nhiên, sau đám hỏi, Thu Vũ cho biết, giữa hai người nảy sinh nhiều mâu thuẫn khi chuyển mối quan hệ từ yêu đương thành vợ chồng sắp cưới. Cả hai phải đối diện với nhiều vấn đề nảy sinh từ gia đình, xã hội của giai đoạn tiền hôn nhân. Bản thân Thu Vũ cảm thấy những khúc mắc đó khó có thể đi đến đám cưới như dự định ban đầu nên cô đã chủ động hủy hôn. Đến thời điểm này hai bên đã thống nhất với nhau trong việc chia tay.

Trong lễ đính hôn, Thu Vũ được ông xã tặng nhẫn kim cương tiền tỷ.

Thu Vũ không hối tiếc về khoảng thời gian hạnh phúc nhưng cả hai chưa sẵn sàng thành trở thành vợ chồng nên dừng lại đúng thời điểm và luôn dành sự tôn trọng cho nhau. 

Thu Vũ tên thật là Vũ Trần Triều Thu - Cô đạt danh hiệu cao nhất cuộc thi Hoa Hậu Đông Nam Á diễn ra tại Thái Lan, vào năm 2014. Người đẹp chỉ thực sự được nhiều người biết tới sau khi đoạn clip "nói tiếng anh không ai hiểu gì" cách đây vài tháng.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news