Tin mới

Hoa hậu Thúy Anh khoe thành tích tiêu tiền gây bất ngờ

Thứ tư, 24/06/2015, 14:44 (GMT+7)

Chân dài Huỳnh Thúy Anh khiến nhiều người bất ngờ khi khoe thành tích tiêu tiền trong vài tiếng hết gần 90 triệu đồng.

Chân dài Huỳnh Thúy Anh khiến nhiều người bất ngờ khi khoe thành tích tiêu tiền trong vài tiếng hết gần 90 triệu đồng.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, chân dài Huỳnh Thúy Anh đã hào hứng khoe thành tích ăn chơi trong một đêm của mình với số tiền gần 90 triệu tại một quán bar ở Sài Gòn.

Hóa đơn tiêu tiền được Thúy Anh chia sẻ

Đây không phải lần đầu Huỳnh Thúy Anh khoe thành tích tiêu tiền của mình mà trước đó cô cũng từng bị dân mạng "ném đá" vì thói khoe của xa xỉ của mình.

Huỳnh Thúy Anh là nhân vật gần như không có tiếng tăm trong làng giải trí Việt cho đến khi tên cô xuất hiện trong hai cuộc thi sắc đẹp chui là Hoa hậu cộng đồng người Việt tại Mỹ và Miss Intercontinential - hoa hậu liên lục địa 2014.

 

Sau khi giành được một giải phụ trong cuộc thi Hoa hậu cộng đồng người Việt tại Mỹ, Huỳnh Thúy Anh đã phải nộp phạt 22,5 triệu vì thi chui. Bên cạnh đó, cô liên tục bị loạt người mẫu, Hot girl chía mũi chê bai thẳng thừng về nhan sắc và nghi án mua giải. Họ cho rằng, với cuộc thi không có tên tuổi, việc gọi Huỳnh Thúy Anh là hoa hậu thì chính là xúc phạm ý nghĩa của từ này. 

Không chỉ Huỳnh Thúy Anh bị “tuýt còi” mà ông bầu quản lý của người đẹp cũng bị Sở ra án phạt 40 triệu đồng. Tuy vậy, ông bầu này cho rằng mức phạt quá cao trong khi ông hoàn toàn không nắm được thông tin các người mẫu đi thi “chui”.

Trước những lời chỉ trích của người trong nghề, Huỳnh Thúy Anh đã cố gắng khẳng định hình ảnh đẹp trong lòng công chúng với hàng loạt những hoạt động thiện nguyện.

Theo tin tức được biết, Huỳnh Thúy Anh là gương mặt người mẫu khá quen thuộc của làng thời trang TP HCM. Cô từng là sinh viên trường đại học Tôn Đức Thắng TP HCM. Huỳnh Thúy Anh gia nhập làng người mẫu và đứng trên sàn diễn thời trang từ khá sớm tuy nhiên không ghi được tên tuổi trong nghề.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news