Tin mới

Hoa hậu Thùy Dung lên tiếng đáp trả siêu mẫu Ngọc Thúy tố giật chồng

Thứ năm, 29/05/2014, 14:11 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Sau khi siêu mẫu Ngọc Thúy "cáo buộc" Hoa hậu Thùy Dung là người đang cặp kè với chồng mình, Thùy Dung đã lên tiếng đáp trả lại trước dư luận. 

 

 

(Tinmoi.vn) Sau khi siêu mẫu Ngọc Thúy "cáo buộc" Hoa hậu Thùy Dung là người đang cặp kè với chồng mình, Thùy Dung đã lên tiếng đáp trả lại trước dư luận. 

Hoa hậu Việt Nam Thùy Dung tỏ ra không thua kém hay yếu thế trước việc siêu mẫu Ngọc Thúy cho rẳng cô là người đã "giật chồng" của mình.

Hoa hậu Thùy Dung

Thùy Dung điềm tĩnh đáp trả lại siêu mẫu Ngọc Thúy bằng những lời bóng gió: "Ôi mấy bạn ơi, mình sợ quá à. Nghe đâu có người hù dọa Thùy Dung, còn làm nguyên 1 bài sớ tấu về Thùy Dung nữa, sợ quá à! Giờ mình phải làm sao đây? Việt Nam ơi, các bạn bảo vệ mình nhé! Lúc này Thùy Dung rất cần các bạn bên cạnh vì biết đâu Thùy Dung bị hại thì sao? Luôn bên cạnh Thùy Dung nhé! "I didnt know who is she and I dont care at all! (Tôi không biết cô ấy là ai và tôi cũng không quan tâm).

Người xấu làm việc xấu thì sẽ bị trừng phạt thôi, phải không các bạn? Tự nhiên nhớ ra ca dao Việt Nam có câu: "Cái nết đánh chết cái đẹp" - một người đẹp mà tính cách bên trong không đẹp thì người đó không gọi là đẹp và không được mọi người yêu mến phải không cách bạn?"

Theo như Hoa hậu Thùy Dung chia sẻ, có thể cô đang bị hại và dường như cô vô can trước việc này.

Bài viết của siêu mẫu Ngọc Thúy "tố" Thùy Dung "giật chồng"

Theo tin tức trước đó, siêu mẫu Ngọc Thúy đã chia sẻ trên trang cá nhân của mình việc một Hoa hậu là người đứng sau làm đổ vỡ cuộc sống hôn nhân của cô. Tuy nhiên, siêu mẫu Ngọc Thúy cũng không hề chỉ đích danh tên của Hoa hậu này nhưng với những đặc điểm trong bài viết, dư luận dễ dàng nhận ra người đó là Hoa hậu Thùy Dung.

Thời gian gần đây, Hoa hậu Thùy Dung bị bắt gặp hẹn hò với đại gia Nguyễn Đức An là chồng của siêu mẫu Ngọc Thúy. Điều này đã dấy lên nhiều nghi vẫn trong dư luận về mối quan hệ giữa Hoa hậu Thùy Dung và đại gia Nguyễn Đức An.

Vụ siêu mẫu Ngọc Thúy khởi kiện chồng cũ thời gian qua đã khiến báo giới tốn không ít giấy mực. Mặc dù vụ kiện giữa siêu mẫu Ngọc Thúy và chồng cũ được bắt đầu từ cuối năm 2011 nhưng cho tới tận ngày hôm nay, vụ kiện này vẫn chưa đi đến hồi kết.

Xem thêm clip hiếm hoi về hình ảnh con của siêu mẫu Ngọc Thúy

 

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news