Tin mới

Hoa hậu Tiểu Vy khoe vẻ đẹp như nữ thần tại Miss World 2018

Thứ ba, 20/11/2018, 10:15 (GMT+7)

Hoa hậu Trần Tiểu Vy đã khiến nhiều người bất ngờ bởi nhan sắc và thần thái của một "nữ hoàng sắc đẹp" đúng chuẩn thế giới.

Hoa hậu Trần Tiểu Vy đã khiến nhiều người bất ngờ bởi nhan sắc và thần thái của một "nữ hoàng sắc đẹp" đúng chuẩn thế giới.

Mới đây, hoa hậu Trần Tiểu Vy đã khiến nhiều người bất ngờ bởi nhan sắc và thần thái của một  "nữ hoàng sắc đẹp"  đúng chuẩn thế giới. Theo đó, trong bộ ảnh vừa được công bố, cô nàng 18 tuổi sở hữu những đường nét quyến rũ, cùng nụ cười ma mị đốn tim người đối diện.

Tiểu Vy mang đến Miss World 2018 loạt váy dạ hội sang chảnh, khoe trọn sắc vóc.

 

Tân Hoa hậu lựa chọn trang phục dạ hội bó sát, giúp tôn lên vóc dáng hoàn hảo của bản thân. Cùng với đó là phong cách thời trang đẳng cấp của một nhan sắc chuẩn quốc tế.

Chia sẻ về Tiểu Vy cùng những chiếc váy dạ hội được công bố lần này, NTK Lê Thanh Hoà người thiết kế trang phục riêng cho Tiểu Vy mang đến Miss World cho biết: "Ở Vy toát lên một vẻ đẹp thanh tú, quý phái, sang trọng mà hiếm có cô gái ở tuổi 18 nào có được. Vẻ đẹp này chính là nguồn cảm hứng cho 4 bộ trang phục mà Hoà dành cho Tiểu Vy lần này khi chinh chiến ở Miss World".

 

Anh nói thêm: "Vy có một vóc dáng chuẩn, cùng bờ vai mảnh dẻ, Vy toả sức hút như một vị nữ thần đầy kiêu hãnh nên Hoà dành cho vy các phom dáng đuôi cá,đầm xoè cùng với các màu sắc sang trọng để tôn lên các vẻ đẹp yêu kiều, quý phái của Vy".

Ở Tiểu Vy toát lên một vẻ đẹp thanh tú, quý phái, sang trọng mà hiếm cô gái 18 tuổi nào có được

 

Nhà thiết kế Lê Thanh Hòa cũng cho biết, riêng bộ dạ hội diện trong đêm chung kết vẫn chưa hoàn thành. Hiện nhan sắc 18 tuổi đang được kỳ vọng rất lớn tại đấu trường sắc đẹp Miss World 2018.

Nhan sắc 18 tuổi đang được kỳ vọng rất lớn tại đấu trường sắc đẹp Miss World 2018

Tiểu Vy sở hữu những đường nét quyến rũ

Trang phục dạ hội bó sát, giúp tôn lên vóc dáng hoàn hảo của tân hoa hậu

Hoa hậu Trần Tiểu Vy hiện đang nhận được rất nhiều lời khen ngợi trong việc chọn lựa trang phục ở Hoa hậu Thế giới 2018​.

Hoa hậu 18 tuổi sở hữu nụ cười ma mị đốn tim người đối diện

NTK Lê Thanh Hoà người thiết kế trang phục riêng cho Tiểu Vy mang đến Miss World​.

Theo NTK Lê Thanh Hoà Tiểu Vy toả sức hút như một vị nữ thần đầy kiêu hãnh.

Riêng bộ dạ hội diện trong đêm chung kết vẫn chưa hoàn thành.

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news