Tin mới

Hoa hậu Trần Bảo Ngọc thướt tha dạo phố Sài Gòn

Thứ năm, 23/07/2015, 14:58 (GMT+7)

Hoa hậu Trần Bảo Ngọc đã tranh thủ thực hiện một bộ hình thời trang điệu đà với đầm Retro trên phố Sài Gòn.

Hoa hậu Trần Bảo Ngọc đã tranh thủ thực hiện một bộ hình thời trang điệu đà với đầm Retro trên phố Sài Gòn
Hoạt động thời trang đã khá nhiều năm và hiện tại hoa hậu Trần Bảo Ngọc cũng đang có một bussinis liên qua đến lĩnh vực thời trang, nhưng cũng khá lâu rồi Siêu mẫu Trần Bảo Ngọc không thực hiện một bộ hình thời trang nào.

Trong chuyến công tác tại Sài Gòn mới đây, hoa hậu Trần Bảo Ngọc đã tranh thủ thực hiện một bộ hình sau rất nhiều năm với sự hỗ trợ của ekip 

Là một hoa hậu, người mẫu và là 1 doanh nhân, Bảo Ngọc rất yêu thích các kiểu đầm Retro dịu dàng, nữ tinh nhưng cũng rất sang trọng, phù hợp để vừa có thể gặp gỡ đối tác, bạn bè, cafe.

 
 
Vào Sài Gòn thường xuyên, nhưng mỗi lần vào dù bận rộn hay dự sự kiện Bảo Ngọc vẫn có những cảm giác vừa thân thuộc nhưng cũng rất mới mẻ của thành phố hoa lệ này.

 Trần Bảo Ngọc đăng quang ngôi vị quán quân Hoa hậu phụ nữ Việt Nam qua ảnh năm 2000.

 
Không còn hoạt động nhiều trong showbiz, nhưng công việc hiện tại cũng như những thành công của chị sau 20 năm, hoa hậu Trần Bảo Ngọc luôn muốn được hỗ trợ, chia sẻ và giúp đỡ những người mẫu trẻ để có thể phat shuy và hoàn thiện  mình trong công việc cũng như trong cuộc sống.
 
 
Hoa hậu Trần Bảo Ngọc chia sẻ: "Một người phụ nữ dù thành công đến đâu, khi nhìn vào người ta vẫn chỉ để ý: Bạn có hạnh phúc không? con cái bạn thế nào?. Và để có được điều đó thực sự không dễ. Khi ở trong và trên đỉnh của hào quang người ta dễ bị ảo tưởng những cái gọi là hạnh phúc. Bạn trẻ nào xác đinh được cho mình con đường đi đúng đắn, tôi tin các bạn vẫn luôn thành công và vẫn có cuộc sống hạnh phúc".
Hoàng Nguyễn
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news