Tin mới

Hoa hậu Trần Tiểu Vy đẹp xuất sắc, bất ngờ lọt vòng 2 phần thi tài năng Miss World 2018

Thứ năm, 15/11/2018, 10:25 (GMT+7)

Hoa hậu Việt Nam 2018 - Trần Tiểu Vy đang có những thể hiện khá tốt tại Miss World 2018, khiến nhiều khán giả yên tâm và đặt niềm tin về cô.

Hoa hậu Việt Nam 2018 - Trần Tiểu Vy đang có những thể hiện khá tốt tại Miss World 2018, khiến nhiều khán giả yên tâm và đặt niềm tin về cô.

Phần thi "Hoa hậu Tài năng" nằm trong khuôn khổ Miss World - Hoa hậu Thế giới 2018 đã được diễn ra. Một ngày sau đó, BTC chính thức công bố top 30 người đẹp có sự thể hiện xuất sắc nhất để tiếp tục bước vào vòng 2. Đại diện Việt Nam - hoa hậu Trần Tiểu Vy cũng đã xuất sắc lọt vào vòng 2 của phần thi này.

Trong MV, Hoa hậu Tiểu Vy gây ấn tượng với hình ảnh cổ trang, ma mị

Được biết, đến với Miss World - Hoa hậu Thế giới 2018, Trần Tiểu Vy đã lựa chọn thể hiện ca khúc "Lạc trôi" của nam ca sĩ Sơn Tùng - MTP trong phần thi tài năng của mình. Với một tiết mục được rèn luyện kĩ càng và đầu tư nghiêm túc từ trang phục cho đến đầu tóc cho phù hợp với bài hát, Tiểu Vy đã gây được ấn tượng với BGK của cuộc thi.

Trước đó, khi thông tin cô mang bài hát này dự thi tài năng, đã có nhiều luồng ý kiến xảy ra, một bên thì cho rằng thể loại nhạc trẻ và thị trường sẽ không thích hợp ở một cuộc thi đẳng cấp quốc tế, còn một bên thì lại có quan điểm rằng đây là một tiết mục đặc biệt bởi sự kết hợp giữa truyền thống và hiện đại, chắc chắn sẽ tạo nên điều bất ngờ.

Hình ảnh đẹp sắc sảo, cuốn hút của Hoa hậu Việt Nam Trần Tiểu Vy.

Thông tin này đã được cô xác nhận trên tài khoản cá nhân chính thức tại Miss World 2018 và khiến các fan vô cùng vui mừng và hạnh phúc.

Và mới đây trên trang fanpage chính thức của Miss World Vietnam đã chia sẻ hình ảnh Hoa hậu Trần Tiểu Vy thân thiết chụp ảnh cùng các thí sinh Miss World, cô nàng còn thân thiện mang cả khăn lụa Hội An sang tận nơi để làm quà. Nàng Hậu chia sẻ việc được gặp gỡ mọi người thật sự là một điều kỳ diệu bởi “mỗi đứa mỗi nước mỗi nơi, xa xôi trùng trùng, xong bây giờ lại được ngồi chung với nhau nói chuyện trên trời dưới bể“.

Đại diện Việt Nam có vẻ rất gắn bó với những người bạn mới tại đây, cô nàng bộc bạch: “Sau này nhìn khăn lụa là phải nhớ đến Vy nha mấy đứa, bên nhau có một tháng ít xíu thôi“.

Tiểu Vy đầu tư khá chỉn chu về trang phục, phụ kiện và tạo hình trong MV.

Trái với những lo ngại lúc đầu vì Tiểu Vy còn trẻ và thời gian để chuẩn bị khá gấp rút, nhưng với thành tích đầu tiên này, nhiều khán giả rất yên tâm về cô. Người hâm mộ hiện đang từng ngày theo dõi và ủng hộ nàng Hậu sinh năm 2000 sẽ làm nên chuyện ở đấu trường nhan sắc này.

 

Cuộc thi Miss World - Hoa hậu Thế giới 2018 đang được diễn ra tại Trung Quốc, dự kiến đêm chung kết sẽ được tổ chức vào tối ngày 08/12/2018. 

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news