Tin mới

Hoa hậu Triệu Thị Hà hóa cô dâu đẹp quyến rũ

Thứ hai, 15/06/2015, 16:31 (GMT+7)

Triệu Thị Hà bất ngờ tái xuất sàn catwalk, Hoa hậu Triệu Thị Hà quyến rũ trong chiếc váy cưới xẻ sâu.

Triệu Thị Hà bất ngờ tái xuất sàn catwalk, hoa hậu Triệu Thị Hà quyến rũ trong chiếc váy cưới xẻ sâu.

Triệu Thị Hà mặc gợi cảm tham dự sự kiện cưới Marry Wedding Day chủ đề Dạ vũ tình yêu tối 14-6 tại TP.HCM. Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam 2012 khoe vóc dáng quyến rũ cũng gương mặt thanh tú trong mẫu váy cưới kết hoa 3D tinh tế. Cũng với mẫu váy cưới này, cô bất ngờ tái xuất sàn catwalk trong vị trí vedette.

Triệu Thị Hà mặc gợi cảm làm vedette

Triệu Thị Hà có dịp hội ngộ ca sĩ Dương Triệu Vũ, người mẫu Thanh Thức, Hoàng Phi Kha (Á vương Việt Nam qua ảnh 2012 - vest nâu nhạt). Hoa hậu đọ dáng cùng Ninh Dương Lan Ngọc trên thảm đỏ thu hút sự chú ý của các khách mời. Sự kiện còn có sự tham gia của Hoa khôi áo dài Lan Khuê, ca sĩ Thái Trinh.

Dương Triệu Vũ và Ninh Dương Lan Ngọc ở hậu trường.

Triệu Thị Hà lộng lẫy, quyến rũ bên Dương Triệu Vũ.

Thời gian qua, Triệu Thị Hà đang nỗ lực hết mình cho dự án hoạt động xã hội "Triệu ước mơ - Triệu nụ cười" do cô sáng lập nên. Cô còn kết hợp với dự án "The beauty of Vietnam" của Trung tâm UNESCO-CEP mà bản thân làm đại sứ tổ chức nhiều hoạt động thiện nguyện và quảng bá văn hóa được ghi nhận trong thời gian qua.

 

Bên cạnh những đóng góp tích cực cho xã hội, cộng đồng, Triệu Thị Hà cũng đầu tư nhiều cho điện ảnh. Cô liên tiếp có nhiều vai diễn trong các bộ phim Mỹ nhân, Tình xuyên biên giới, Cỏ dại, Như khúc tình ca... Hoa hậu cho biết trong thời gian tới sẽ học hỏi, trau dồi kỹ năng diễn xuất với các diễn viên gạo cội trong nghề để có những bước tiến lớn trong diễn xuất.

 

Triệu Thị Hà bất ngờ tái xuất sàn catwalk.

Ca siz Thái Trinh

Hoa khôi áo dài Lan Khuê.

Triệu Thị Hà gợi cảm, đọ sắc bên Ninh Dương Lan Ngọc

 

Hoàng Nguyễn 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news