Tin mới

Hoa hậu Triệu Thị Hà hội ngộ cùng dàn sao "Cô dâu 8 tuổi"

Thứ sáu, 31/07/2015, 09:36 (GMT+7)

Triệu Thị Hà vui mừng hội ngộ hai diễn viên phim truyền hình "Cô dâu 8 tuổi".

Triệu Thị Hà vui mừng hội ngộ hai diễn viên phim truyền hình "Cô dâu 8 tuổi".

Sáng 30/7, Triệu Thị Hà tham gia buổi tặng quà cho các nghệ sĩ nghèo thuộc Ban ái hữu nghệ sĩ TP.HCM và Hội Sân khấu TP.HCM.

Mặc dù đang ốm nặng do làm việc quá sức, nữ diễn viên phim "Sứ mạng song sinh" vẫn cố gắng để có mặt tham gia chương trình. 

Tại sự kiện do TodayTV tổ chức, Triệu Thị Hà vui mừng hội ngộ hai diễn viên phim truyền hình "Cô dâu 8 tuổi": Avinash Mukherjee (chồng cô dâu Anandi) và Smita Bansal (mẹ chồng cô dâu).

Hai "mẹ con" trong "Cô dâu 8 tuổi" sang Việt Nam từ 28/7 để tham gia nhiều hoạt động thiện nguyện và giao lưu với người hâm mộ.

Triệu Thị Hà mặc giản dị nhưng vẫn nổi bật trong thiết kế của Lê Thanh Hòa.

Trong khi đó, Avinash Mukherjee diện bảnh bao nam tính đến sự kiện cùng mẹ ruột (áo họa tiết giống da beo).

Smita Bansal xuất hiện ngay sau đó trong trang phục truyền thống, chắp tay chào mọi người theo nghi thức Ấn Độ.

Gặp hai diễn viên của bộ phim "làm mưa làm gió" màn ảnh Việt suốt thời gian qua, Triệu Thị Hà bắt tay chào hỏi thân thiết. Cả hai tỏ ra bất ngờ khi biết Triệu Thị Hà cũng đang theo đuổi con đường diễn xuất chuyên nghiệp tại Việt Nam.

Triệu Thị Hà cho biết dù không theo dõi hết tuần tự các tập phim nhưng cô vẫn quan tâm đến nội dung của "Cô dâu 8 tuổi" cũng như hiệu ứng gây "sốt" mà bộ phim mang đến cho khán giả Việt Nam.

Cùng với Anandi thì vai diễn Jagdish của Avinash Mukherjee là hai vai diễn mà cô thích nhất. Chính vì quá "mê" Jagdish trong phim như thế nên Triệu Thị Hà suýt "hết hồn" khi gặp Avinash - Jagdish thật ngoài đời. "Avinash lớn nhanh quá, suýt nữa tôi không nhận ra em là cậu bé Jagdish trong bộ phim yêu thích" - cô chia sẻ.

 

Tham gia sự kiện, Triệu Thị Hà cùng hai diễn viên và đơn vị tổ chức đã trao 50 phần quà cho các nghệ sĩ nghèo. NSƯT Lân Bích và NSƯT - Đạo diễn Lê Cung Bắc cũng tham gia sự kiện ý nghĩa, gửi tấm lòng đến những hoàn cảnh kém may mắn. 

"Không phải ai trong nghề cũng được Tổ đãi. Có những nghệ sĩ tận tụy cống hiến cả đời nhưng cuộc sống vẫn bấp bênh khắc khổ. Tôi hi vọng ngày càng có nhiều tấm lòng hướng về các nghệ sĩ nghèo hơn nữa để phần nào giúp mọi người vượt qua khó khăn, nhất là ở tuổi xế chiếu" - Triệu Thị Hà tâm sự. 

Hoàng Nguyễn
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news