Tin mới

Hoa hậu tuổi teen Thái Lan bị bắt giữ vì sử dụng ma túy

Thứ tư, 11/10/2017, 10:39 (GMT+7)

Cuối tháng 9 vừa qua, Hoa hậu tuổi teen Thái Lan bị bắt giữ vì sử dụng ma túy cùng với bạn trai, sự nghiệp của cô được cho là chấm dứt tại đây.

Cuối tháng 9 vừa qua, hoa hậu tuổi teen Thái Lan bị bắt giữ vì sử dụng ma túy cùng với bạn trai, sự nghiệp của cô được cho là chấm dứt tại đây.

Hoa hậu tuổi teen Thái Lan - Amelia Jacobs và bạn trai tên Poonyawat Hirantecha (40 tuổi) đã bị bắt giữ tại nhà riêng vì hành vi sử dụng, tàng trữ và buôn bán ma túy đá. Tại hiện trường, cảnh sát thu giữ 70 gram ma túy đá, 16 viên thuốc lắc, các dụng cụ sử dụng để hút ma túy.

Năm 2006, Amelia Jacobs đăng quang Hoa hậu tuổi teen Thái Lan (thứ ba từ trái sang).

Khai tại sở, cả hai thừa nhận hành vi sử dụng ma túy nhưng phủ nhận việc mua bán. Trong khi đó, phía cảnh sát cho rằng có nhiều dấu hiệu cho thấy Amelia và bạn trai tàng trữ ma túy với mục đích tiêu thụ.

Amelia Jacobs và bạn trai tên Poonyawat Hirantecha bị bắt khi đang sử dụng ma túy

Với scandal sử dụng ma túy, Amelia Jacobs có nguy cơ mất trắng sự nghiệp ở tuổi 28. Minh chứng là vào ngày 6/10, phía công ty quản lý Hoa hậu tuổi teen 2006 Amelia Jacobs đã tuyên bố chấm dứt hợp đồng trước thời hạn sau khi cô bị tạm giữ vì dính líu đến ma túy.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news