Tin mới

Hoa hậu Việt Nam 2016: Kỷ lục thí sinh xin rút trước chung kết

Thứ hai, 22/08/2016, 11:53 (GMT+7)

Vòng chung kết Hoa hậu Việt Nam từ 36 thí sinh nay chỉ còn 30 người đẹp cùng nhau tranh tài ở chặng đua còn lại để giành ngôi vương miện cao quý.

Vòng chung kết hoa hậu Việt Nam từ 36 thí sinh nay chỉ còn 30 người đẹp cùng nhau tranh tài ở chặng đua còn lại để giành ngôi vương miện cao quý.

Chỉ còn chưa đầy một tuần nữa, đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016 sẽ diễn ra. Tuy nhiên, càng sát đêm chung kết, nhiều thí sinh phải bỏ cuộc vì những áp lực và căng thẳng.

Chiều 20/8, đại diện ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016 cho biết sau khi làm việc cùng ban tổ chức, có ba thí sinh nữa xin rút khỏi cuộc thi.

Các thí sinh bao gồm: Phạm Châu Thường Vi (Kiên Giang), Trần Ngô Thu Thảo (Tiền Giang), Nguyễn Thị Như Thủy (Đà Nẵng) xin rút lui khỏi vòng chung kết vì những lý do cá nhân khác nhau như: không phù hợp, không đáp ứng thể lệ, quy chế cuộc thi, vì lý do sức khỏe không thể đồng hành cùng chương trình cho tới đêm thi cuối cùng… Chính vì thế, BTC đã đồng ý cho các thí sinh này rút khỏi cuộc thi.

Thí sinh Phạm Châu Tường Vi.

Thí sinh Trần Ngô Thu Thảo.

Thí sinh nhỏ tuổi nhất cuộc thi HHVN - Nguyễn Thị Như Thủy

Trước đó, thí sinh tiềm năng của cuộc thi Lê Trần Ngọc Trân đã làm đơn xin rút khỏi cuộc thi Hoa hậu Việt Nam. Người đẹp xác nhận vào năm 18 tuổi cô có tham gia cuộc thi Hoa hậu người Việt thế giới tại Nhật, tuy nhiên cô phản bác thông tin cho rằng mình giả mạo chức ký của Cục trưởng cục nghệ thuật – biểu diễn, cũng như thông tin đã đoạt giải Á hậu.

Thí sinh Lê Trần Ngọc Trân xin rút lui khỏi HHVN vì năm 18 tuổi, người đẹp dự thi quốc tế mà không xin phép cơ quan chức năng.

Ngọc Trân cho biết việc tham gia vào chương trình mà chưa có sự xin phép là do… “không tìm hiểu kỹ, không nắm rõ về những quy định nên đã không xin phép cơ quan quản lý nhà nước đúng thẩm quyền khi tham gia cuộc thi quốc tế”. Sau khi gặp phải thông tin về việc này, Ngọc Trân cho biết trong suốt thời gian vừa qua cô “đã phải cố gắng quá nhiều để giữ thái độ bình thường, thậm chí là vui vẻ, nhưng trong lòng em thấy rất day dứt, nặng nề”.

Cũng như quyết định xin dừng và rút lui khỏi cuộc thi Hoa hậu Việt Nam sau khi “xem kỹ lại các quy định của nhà nước và những nội quy, thể lệ cuộc thi Hoa hậu Việt Nam, Ngọc Trân cảm thấy việc không tuân thủ đúng quy định của nhà nước về đi thi hoa hậu ở nước ngoài của mình 3 năm trước  không đáp ứng được các tiêu chí đó”. Đồng thời, người đẹp cũng gửi lời xin lỗi đến tất cả mọi người vì sai lầm trong quá khứ của mình đã làm ảnh hưởng nhiều đến những người thực hiện chương trình Hoa hậu Việt Nam.

Thí sinh Nguyễn Thị Thành cũng buộc phải dừng bước trước vòng chung kết vì làm răng sứ thẩm mỹ. Đồng thời BTC cũng mời công an vào cuộc vì thí sinh này đã ngụy tạo giấy tờ và cả chiến dịch vu cáo, bôi nhọ, xúc phạm BTC.

Thí sinh Nguyễn Thị Thành buộc phải rời khỏi cuộc thi vì can thiệp thẩm mỹ.

Ngoài ra, thí sinh Nguyễn Thị Ngọc Vân (SBD 323) cũng không đáp ứng điều kiện phải có "vẻ đẹp tự nhiên" nhưng ở thời điểm này lại không phục hồi nguyên trạng ban đầu nên BTC đã ra quyết định chấm dứt sự tham dự của thí sinh Ngọc Vân từ ngày 15/8.

Thí sinh Nguyễn Thị Ngọc Vân. 

Như vậy, vòng chung kết từ 36 thí sinh nay chỉ còn 30 cô gái cùng nhau tranh tài ở chặng đua còn lại.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Đỗ Mỹ Linh đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2016

Thí sinh Đỗ Mỹ Linh đã đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt Nam 2016. Danh hiệu Á hậu 1 thuộc về Ngô Thanh Thanh Tú. Huỳnh Thị Thùy Dung giành ngôi Á hậu 2 trong đêm chung kết được tổ chức ngày 28/8 tại TP.HCM