Tin mới

Hoa hậu xấu nhất Hong Kong: 19 năm không con cái vẫn dùng tình yêu, sự bao dung để bên nhau

Thứ hai, 24/07/2017, 16:01 (GMT+7)

Kết hôn đã được gần 20 năm, Lưu Thanh Vân và Quách Ái Minh không sinh con, cuộc sống rất bình dị và hạnh phúc.

Kết hôn đã được gần 20 năm, Lưu Thanh Vân và Quách Ái Minh không sinh con, cuộc sống rất bình dị và hạnh phúc.

Hoa hậu xấu nhất

Năm 1991, cô gái mang tên Quách Ái Minh đăng quang ngôi vị hoa hậu Hong Kong trong sự bất ngờ của nhiều khán giả. Cô có vóc dáng khá nhỏ bé, số đô 3 vòng không đạt chuẩn, khuôn mặt thiếu cân đối, cặp mắt nhỏ…

Một cách tổng thế, Quách Ái Minh không phải là một cô gái đẹp chứ không nói đến tiêu chuẩn của một Hoa hậu – đại diện cho nhan sắc của chị em phụ nữ. Ngày ấy người ta gọi cô là "Hoa hậu xấu nhất Hong Kong".

Hoa hậu xấu nhất Hong Kong: 19 năm không con cái vẫn dùng tình yêu, sự bao dung để bên nhau - Ảnh 1.

Tuy không sở hữu nhan sắc lộng lẫy như những Hoa hậu thông thường ngương Quách Ái Minh lại khiến người ta phải thán phục vì sự thông minh và duyên dáng của mình.

Cô là thạc sĩ ngành kỹ thuật cơ giới tại đại học Nam California. Nên dù là Hoa hậu "xấu nhất" Hong Kong thì Quách Ái Minh vẫn luôn được xem là hoa hậu có trình độ nhất trong số các nàng hoa hậu của Cbiz.

Với danh hiệu hoa hậu, Quách Ái Minh bước vào làng giải trí với vai trò diễn viên và nhanh chóng chứng tỏ được sự chuyên nghiệp của mình trong bom tấn truyền hình Đại thời đại. Chính với ngoại hình của mình, Quách Ái Minh càng gần gũi hơn với khán giả.

Hoa hậu xấu nhất Hong Kong: 19 năm không con cái vẫn dùng tình yêu, sự bao dung để bên nhau - Ảnh 2.
 
Cũng từ đó, nàng Hoa hậu nhanh chóng chạm tới trái tim người hâm mộ bằng tài năng của chính mình. Các phim mà Quách Ái Minh tham gia như Trạng sư Tống Thế Kiệt, Tiếo ngạo phong vân, Bí mật trái tim… đều nhận được sự ủng hộ của khán giả.

Quách Ái Minh vẫn luôn được mọi người yêu mến bởi sự tài năng và nhân phẩm của mình.

Hạnh phúc là có người cùng nắm tay nhau mỗi ngày, và sống một đời bình thường

Năm 1998, Quách Ái Minh tuyên bố kết hôn cùng bạn trai – nam diễn viên Lưu Thanh Vân và dần rút lui khỏi làng giải trí. Với Quách Ái Minh, bộ phim Đại thời đại không chỉ mang đến cho cô sự nghiệp mà còn mang đến Lưu Thanh Vân - một người đàn ông được xem khác biệt hoàn toàn với cô.

Lưu Thanh Vân được mọi người ưu ái đặt cho biệt danh "hắc mã hoàng tử", bởi anh nổi tiếng là có gương mặt chất phác, hơi ngô nghê và làn da đen rám nắng. Trái ngược với vẻ ngoài kém đẹp trai của mình, Lưu Thanh Vân khiến không ít người ngưỡng mộ bởi tài năng diễn xuất điêu luyện.

Hoa hậu xấu nhất Hong Kong: 19 năm không con cái vẫn dùng tình yêu, sự bao dung để bên nhau - Ảnh 3.

30 năm ăn cơm nghề diễn, anh từng để lại nhiều tác phẩm kinh điển trên màn ảnh lớn nhỏ như Đại thời đại, Tân bất liễu tình, Thiết thính phong vân…

Anh cũng từng đăng quang Ảnh đế của hai liên hoan phim uy tín Kim Tượng và Kim Mã, là một trong những ngôi sao thực lực của xứ Cảng thơm.

Tài năng thiên bẩm cùng với tính cách chân thành, cần mẫn của Lưu Thanh Vân đã làm lay động trái tim của Quách Ái Minh.

Gần 20 năm bên nhau, Thanh Vân và Ái Minh nhiều lần phải xa cách vì công việc, cả hai cũng không có con cái nhưng họ vẫn luôn đồng hành sát cánh bên nhau.

Hoa hậu xấu nhất Hong Kong: 19 năm không con cái vẫn dùng tình yêu, sự bao dung để bên nhau - Ảnh 4.
 
Thực tế là Lưu Thanh Vân và Quách Ái Minh đã quyết định không cố gắng để sinh con nữa suốt 19 năm nay, cả hai luôn xem đối phương là chỗ dựa tinh thần của mình trong cuộc sống. Lưu Thanh Vân đã từng tâm sự: "Đến bây giờ mỗi ngày chúng tôi vẫn nhớ về đối phương, dù sao bên cạnh có người luôn quan tâm chăm sóc mình vẫn tốt hơn".

Vì vậy những lúc không cần làm việc, anh đều ở bên vợ.

Hoa hậu xấu nhất Hong Kong: 19 năm không con cái vẫn dùng tình yêu, sự bao dung để bên nhau - Ảnh 5.

Cả hai đều cho rằng con cái là duyên trời và nếu không có duyên thì họ vẫn nắm chặt tay nhau đến suốt đời.

Chia sẻ về bí quyết giữ gìn hôn nhân sau 19 năm, ảnh đế Lưu Thanh Vân chia sẻ, với anh đơn giản chỉ có 4 chữ "kính vợ đắc thọ". 2 thập kỷ trôi qua, Lưu Thanh Vân luôn dùng tình yêu và sự bao dung để bảo vệ hôn nhân gia đình.

Cũng như những cặp đôi khác, Lưu Thanh Vân và Ái Minh cũng có những lúc "cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt". Tuy nhiên, mỗi lúc mâu thuẫn họ đều nhìn vào điểm tốt của đối phương, nhìn về tình yêu của cả hai để tiếp tục bên nhau hạnh phúc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news