Tin mới

Hỏa hoạn thiêu rụi 3 căn hộ trong biệt thự cổ ở Hà Nội

Thứ tư, 09/12/2015, 14:58 (GMT+7)

Đám cháy xuất phát từ tầng 2 của khu biệt thự cổ đường Nguyễn Khắc Cần và lan sang 2 căn hộ khác khiến hàng chục người dân náo loạn và sơ tán trong đêm.\n 

Đám cháy xuất phát từ tầng 2 của khu biệt thự cổ đường Nguyễn Khắc Cần và lan sang 2 căn hộ khác khiến hàng chục người dân náo loạn và sơ tán trong đêm.

[mecloud]oF4Gmpz5Eb[/mecloud]

(video Vnexpress)

Theo tin tức từ Vnexpress, hỏa hoạn xảy ra vào khoảng 0h ngày 9/12, lửa bùng lên tại căn hộ trên tầng 2 của ngôi biệt thự cổ ở số 11 Hai Bà Trưng (Hoàn Kiếm, Hà Nội). Sau đó lửa lớn dần rồi lan sang hai căn khác bên cạnh khiến hàng chục người dân náo loạn phải sơ tán.

Hiện trường vụ hỏa hoạn xảy ra trong đêm ở khu biệt thự cổ ở Hai Bà Trưng (Hoàn Kiếm, Hà Nội). Ảnh Thu Trần
 

Lực lượng chức năng không ghi nhận thiệt hại về người trong vụ hỏa hoạn.

Chia sẻ với PV Dân Việt, bà Vũ Thị Đức, 88 tuổi, sống bên cạnh biệt thự bị cháy kể lại: "Thời điểm đó, đám cháy chưa lan sang nhà tôi, tuy nhiên, khói đen đã tỏa sang xộc thẳng vào nhà khiến mọi người bên trong khó thở. Người thân trong nhà đã dìu tôi thoát ra ngoài trước khi ngọn lửa ập tới".

Dân trí đưa tin, toàn bộ phần tum và tầng 2 khu nhà bị thiêu rụi. 22 người dân đã sơ tán ngay trong đêm và được bố trí nghỉ tạm tại Trung tâm khai báo tạm trú tạm vắng phường Tràng Tiền.

Khu nhà xảy ra đám cháy là một biệt thự cổ 2 tầng, nằm ở đầu hồi giao cắt 2 phố Hai Bà Trưng-Nguyễn Khắc Cần. Khu biệt thự này có nhiều người dân sinh sống. Phía tầng 1 của khu nhà được dùng làm cửa hàng buôn bán đồ điện tử.

Nguyên nhân vụ cháy đang được điều tra làm rõ.

Dã Quỳ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news