Tin mới

Hoa khôi Áo dài nữ sinh 2015 đạt 25,75 điểm thi THPT quốc gia

Thứ năm, 21/07/2016, 09:18 (GMT+7)

Sau khi nhận được kết quả thi đạt 25,75 điểm, hoa khôi Áo dài nữ sinh 2015 đã gửi lời cảm ơn đến các thầy cô đã giúp đỡ trong suốt thời gian qua.

Sau khi nhận được kết quả thi đạt 25,75 điểm, hoa khôi Áo dài nữ sinh 2015 đã gửi lời cảm ơn đến các thầy cô đã giúp đỡ trong suốt thời gian qua.

Ngày 19/7, trên trang cá nhân của mình, Phạm Ngọc Phương Anh đã chia sẻ kết quả thi THPT quốc gia 2016. Trong kỳ thi này, hoa khôi Áo dài đã xuất sắc khi đạt 25,75 điểm. Để có điểm số đó, nữ sinh đã không quên gửi lời tri ân đến các thầy cô trong suốt 12 năm học.

Hoa khôi áo dài nữ sinh 2015 - Phạm Ngọc Phương Anh. Ảnh: NVCC

Trên trang cá nhân, Phạm Ngọc Phương Anh viết: "Nhân dịp điểm thi đại học được 25.75, em muốn gửi lời cám ơn trân trọng nhất tới các thầy cô đã giúp đỡ em rất rất nhiều trong năm 12 qua. Em muốn cám ơn cô Tran Thuy Thuy Trinh dạy anh văn siêu đỉnh và cực tâm lý với học trò, thầy Tạo dạy toán siêu hiền đã bỏ qua rất nhiều trò nghịch của em khi học Lý Tự Trọng. Em cũng xin cám ơn cô Khánh Ly dạy toán trong lớp, cô Tuyết Minh và thầy Hà dạy Lý, cô Phương dạy văn. Và đặc biệt là cô Mai Khanh chủ nhiệm năm 12, người đã giúp đỡ em và lớp rất nhiều. Nếu không có sự dạy dỗ ân cần của thầy cô, em sẽ không đạt được thành tích ngày hôm nay".

Chia sẻ trên Dân trí, hoa khôi Áo dài chia sẻ: “Lúc thi, em không nghĩ là sẽ được cao như vậy. Nhưng sau khi làm bài xong và kiểm tra đáp án, em lại mong điểm cao hơn thế này một chút. Tuy nhiên, nhìn chung, em khá hài lòng với số điểm này, vì vẫn đủ an toàn”.

Với điểm số trên, Phương Anh dự định ẽ đăng ký khoa Kinh tế đối ngoại và Quản trị kinh doanh trường Đại học Ngoại thương CS2 TP. Hồ Chí Minh, và khoa Business (Information systems) trường Đại học Quốc tế Rmit.

Xem thêm video:

[mecloud]Ebwx2kZY0I[/mecloud]

Lê Vy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news