Tin mới

Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2015 dự thi Hoa hậu Toàn cầu 2015

Thứ năm, 09/07/2015, 14:03 (GMT+7)

Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2015, Nguyễn Thị Lệ Nam Em nhận được lời mời tham dự Hoa hậu Toàn Cầu 2015 được tổ chức ở Philippines.

Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2015, Hoa hậu Toàn Cầu 2015 được tổ chức ở Philippines.

Trước khi nhận lời mời tham dự cuộc thi Philippines) từ ngày 11/10/2015. Đêm chung kết được truyền hình trực tiếp trên đài truyền hình lớn nhất Philippines ABS-CBN và dự kiến tiếp sóng trên một số kênh truyền hình tại Việt Nam vào ngày 25/10/2015.

Nam Em nhận được lời mời tham gia Miss Global 2015.

Nam Em chia sẻ khi nhận được lời mời tham gia Miss Global: “Tôi nghĩ biết dừng chân đúng lúc sẽ tốt hơn. Hoa khôi đồng bằng năm nay được tổ chức với quy mô lớn không hề thua kém những cuộc thi nhan sắc khác. Đăng quang ở đây, được mọi người chấp nhận, với tôi vậy là đủ. Dừng ở đây để tôi phát triển và đảm nhiệm vị trí của mình thật tốt. Dù thế, tôi vẫn mong muốn có cơ hội được thử sức ở một cuộc thi nhan sắc quốc tế. Và may mắn là vừa mới đây, tôi đã nhận được lời mời từ Ban tổ chức cuộc thi Miss Global 2015”.

 

Đơn vị tổ chức Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long quyết định sẽ hỗ trợ tài chính, lên kế hoạch rèn luyện trong vòng ba tháng từ đây đến thời điểm tham gia tranh tài, chuẩn bị cho Nam Em những bước đi vững chắc nhất để bước ra đấu trường nhan sắc tầm cỡ thế giới.  

Trong 14 ngày tại đất nước Philippines, các thí sinh sẽ tham gia những chuỗi hoạt động liên tục bao gồm: luyện tập cho đêm chung kết, chụp ảnh, trình diễn thời trang, tham gia các hoạt động Từ thiện, giao lưu trả lời phỏng vấn với các đơn vị báo đài lớn tại khu vực.

 Vẻ đẹp dịu dàng của Nguyễn Thị Lệ Nam Em.

Đêm chung kết hứa hẹn là một đêm bùng nổ của sắc đẹp, thời trang. Để đạt được vương miện Hoa Khôi Toàn Cầu 2015, các thí sinh phải trỉ qua những phần thi như: trình diễn trang phục truyền thống, trình diễn áo tắm, trình diễn trang phục dạ hội, trả lời phỏng vấn sơ lược từ Ban giám khảo... Giải thưởng dành cho người thắng cuộc lên đến 20,000USD.

 

Cuộc thi Miss Global 2013 là cuộc thi nhan sắc lần đầu tiên được tổ chức tại Mỹ. Trong mùa thi năm 2013, Siêu mẫu Hà Anh là đại diện từ Việt Nam được Ban tổ chức mời đảm nhận vai trò người dẫn chương trình, sánh vai cùng MC nổi tiếng Rossi Morreal (Mỹ) và để lại nhiều dư vị đẹp đến khán giả thế giới.

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news