Tin mới

Hoa khôi VTV Cup 2015: Lê Thúy, Linh Chi gặp đối thủ nặng ký

Thứ sáu, 31/07/2015, 09:00 (GMT+7)

Lê Thúy và Linh Chi của đội bóng chuyền nữ Việt Nam đã lọt vào danh sách đề cử Hoa khôi VTV Cup 2015. Tuy nhiên, 2 "chân dài" của đội Việt Nam sẽ phải cạnh trạnh với đối thủ nặng ký là Ren Wenqian của ĐH Nam Kinh (Trung Quốc). 

Lê Thúy và Linh Chi của đội bóng chuyền nữ Việt Nam đã lọt vào danh sách đề cử Hoa khôi VTV Cup 2015. Tuy nhiên, 2 "chân dài" của đội Việt Nam sẽ phải cạnh trạnh với đối thủ nặng ký là Ren Wenqian của ĐH Nam Kinh (Trung Quốc). 

>>> LINK XEM TRỰC TIẾP ĐT NỮ VIỆT NAM VS U23 THÁI LAN (bán kết)

[mecloud]sklaZN5JGG[/mecloud]

Khi VTV Cup 2015 đang bước vào những ngày cuối cùng của giải đấu, Ban tổ chức VTV Cup 2015 đã tiến hành họp báo bình chọn danh hiệu Hoa khôi tại giải năm nay.  Theo Trưởng ban tổ chức VTV Cup 2015 Phan Ngọc Tiến, tiêu chí bình chọn ra Hoa khôi tại giải là phải hội đủ các yếu tố về chuyên môn, khuôn mặt và hình thể đẹp. Đáp ứng đầy đủ các tiêu chí này, BTC đã đưa ra danh sách rút gọn gồm 11 cái tên từ 6 đội tham dự giải.

Trong số danh sách này, Lê Thanh Thúy – Hoa khôi VTV Cup 2014 và Nguyễn Linh Chi – hotgirl bóng chuyền dậy sóng cư dân mạng thời gian qua là hai cái tên nổi bật. Trong đó, Lê Thúy có thể hình cân đối, cao 1m80, nặng 65 kg, đôi chân dài và thẳng, nước da trắng hồng, khuôn mặt đẹp và hồn hậu, đôi mắt đen có hồn. Phong thái của Lê Thúy luôn duyên dáng, nhẹ nhàng và có sức hút lớn mỗi khi được ra sân thi đấu. 

Lê Thúy (trái) và Linh Chi (phải) có cơ hội đăng quang hoa khôi VTV Cup 2015

Ở VTV Cup 2015, Lê Thúy mới chỉ thi đấu ở nửa cuối trận gặp CLB Liêu Ninh (Trung Quốc) và trận gặp ĐT Triều Tiên ở loạt trận cuối vòng bảng nhưng đã thể hiện được tài năng khi liên tiếp ghi điểm quan trọng cho đội nhà cùng lối chơi thông minh. "Chân dài" sinh năm 1995 này đã đoạt danh hiệu hoa khôi VTV Cup 2015, nhưng năm nay Lê Thúy còn được đánh giá là xinh đẹp hơn so với năm ngoái. 

Cùng với người đồng đội Lê Thanh Thúy, Nguyễn Linh Chi – cầu thủ được mệnh danh là cây chuyền hai xuất sắc nhất Việt Nam lúc này cũng có sức cuốn hút riêng. Sau những giải đấu vừa qua tại Trung Quốc hay SEA Games, cô gái gốc Phú Thọ này đã nhận được rất nhiều tình cảm của người hâm mộ. 

Trong các trận đấu đã qua ở VTV Cup 2015, Linh Chi luôn là một trong những mắt xích quan trọng giúp đội nhà toàn thắng cả 5 trận. Với chiều cao khiêm tốn ở môn bóng chuyền là 1m73 nhưng Linh Chi luôn đảm đương tốt ngay cả việc chắn bóng trên lưới khi cần.

Ren Wenqian là ứng viên nặng ký cho ngôi vị hoa khôi VTV Cup 2015

Tuy nhiên, 2 "chân dài" của Việt Nam đụng phải đối thủ nặng kí là Ren Wenqian. Cô sinh viên của Đại học Nam Kinh (Trung Quốc) thu hút mọi ánh nhìn mỗi khi xuất hiện với vẻ đẹp đằm thắm và dễ thương. Không những vậy, Số 13 của Đại học Nam Kinh còn thi đấu khá nổi bật trên sân với vai trò chuyền hai. Cô gái sinh năm 1994 này sẽ là đối thủ đáng gờm trong cuộc đua giành Hoa khôi VTV Cup 2015.

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news