Tin mới

Hòa Minzy hoang mang khi bị người của Hội Thánh Đức Chúa Trời dọa

Thứ sáu, 27/04/2018, 13:46 (GMT+7)

Nữ ca sĩ Hòa Minzy cho biết cô đã vô cùng hoang mang khi bị người của Hội Thánh Đức Chúa Trời dọa "sắp gặp hóa lớn".

Nữ ca sĩ Hòa minzy cho biết cô đã vô cùng hoang mang khi bị người của Hội Thánh Đức Chúa Trời dọa "sắp gặp hóa lớn".

Mới đây, trên trang cá nhân của mình,  Hoà Minzy bất ngờ kể lại câu chuyện mình từng bị người của Hội Thánh Đức Chúa Trời tiếp cận ngay khi biển diễn trên sân khấu.

"Chị ấy bảo thực ra không phải muốn đặt câu hỏi mà muốn tặng quà. Thật sự luôn là lúc đó sướng dã man.

Sau chị ý lên sân khấu chị ấy không nói vào mic nữa. Chị nói thầm bên tai: thực ra là chị nhờ em gửi cái này cho cả Phúc, vì chị không gặp được Phúc nên chị gửi qua em. Chị có ghi số điện thoại bên trong cuốn sách.

Hòa Minzy. Ảnh internet

Về nhà phải gọi cho chị, nhớ phải gọi. Chị nghỉ làm đi đường xa tới đây đó. Cổng trời chuẩn bị mở... (Hoà không nhớ vì chị ấy cứ thì thào).

Bọn em sắp có hạn lớn, nếu không liên lạc sớm sẽ gặp nguy", Hòa Minzy kể lại cuộc trò chuyện với người lạ mặt.

Thế rồi khi về tới nhà, mở món quà ra thì bất ngờ thấy một tờ giấy ghi một địa chỉ liên lạc kèm dòng chữ: "Dự lễ vượt qua để về Quê Hương Nước Thiên Đàng".

Hoà Minzy hoang mang khi bị người của Hội Thánh Đức Chúa Trời dọa

Hòa Minzy cho biết, cô muốn kể lại câu chuyện này để nâng cao cảnh giác cho mọi người. 

Trong thời gian gần đây, thông tin về “Hội Thánh Đức Chúa Trời” đang khiến dư luận vô cùng xôn xao bởi những dấu hiệu cực đoan, trái với thuần phong mỹ tục, tin vào nhiều điều phi lý, phản khoa học.

Liên quan đến vấn đề này, ngày 26/4 trao đổi với PV Lao Động, một cán bộ thuộc Phòng An ninh Chính trị nội bộ (PA83 – Công an Hà Nội) cho biết, về “Hội Thánh Đức Chúa Trời” phía đơn vị đã có cảnh báo hơn 2 năm nay. Mặc dù đã tuyên truyền phổ biến giáo dục về mặt pháp luật trong các trường đại học để tránh bị lôi kéo. Tuy nhiên, một số sinh viên vẫn mê muội đi theo. Điển hình một số sinh viên trường Đại học Kinh tế Quốc dân, Đại học Văn Hóa, Đại học Giáo dục, Đại học Kiến trúc đã đi theo hội này.

Bên cạnh đó, cán bộ này cũng khẳng định “Hội Đức Thánh Chúa Trời” không được phép hoạt động. Tuy nhiên, để xử lý thì hiện nay cũng gặp khó khăn do chưa có cơ sở pháp lý, kể cả pháp lệnh tôn giáo. 

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hòa Minzy