Tin mới

Hòa Minzy lâm vào cảnh nợ nần, túng thiếu

Thứ bảy, 30/07/2016, 08:53 (GMT+7)

Hòa Minzy thẳng thắn chia sẻ cuộc sống của cô đang khá khó khăn. Hiện tại nữ ca sĩ đang sống trong một căn nhà thuê với giá 3,8 triệu đồng.

Hòa Minzy thẳng thắn chia sẻ cuộc sống của cô đang khá khó khăn. Hiện tại nữ ca sĩ đang sống trong một căn nhà thuê với giá 3,8 triệu đồng/tháng.

Sau chương trình Gương mặt thân quen, tên tuổi của Hòa minzy ngày càng nổi tiếng trong làng giải trí Việt bằng tài năng thực thụ của mình mà không phải là những scandal gắn liền với cái tên Công Phượng.

Hòa Minzy trong chương trình Gương mặt thân quen.

Giành được nhiều sự yêu mến từ công chúng, tuy nhiên cuộc sống hiện tại của Hòa Minzy vẫn còn không ít khó khăn. Mới đây, trong một bài phỏng vấn trên zing/Tri thức trực tuyến, Hòa Minzy thẳng thắn chia sẻ:

Trước đây tôi tích góp được một khoản nhỏ nhưng sau khi làm phim ngắn và mua bài hát, xem như cũng không còn. Tôi không phải kiểu người thích dùng hàng hiệu hay đi ăn đồ sang trọng nên không bị mất tiền vào khoản đấy. Tuy nhiên, tôi vẫn phải lo tiền nhà, đi lại và chu cấp cho cha mẹ.

Chị biết cảm giác phải đi mượn chỗ này để đắp sang chỗ khác, đến khi có tiền lại trả dần không? Tôi đang như thế đấy. Sắp tới sau khi quay phim xong, tôi cũng sẽ có một khoản nhưng để đầu tư tiếp cho công việc thì cũng xem như trắng tay. Nghĩ đến thôi mà tôi đã hoang mang lắm, không biết khi nào ước mơ mua nhà mua xe mới thành hiện thực."

Quán quân của Học viện ngôi sao 2014 cho biết hiện cô đang ở trong một căn nhà thuê tại tp.Hồ Chí Minh với giá 3,8 triệu đồng. Số tiền thưởng có được trong 2 tuần chiến thắng ở Gương mặt thân quen sau khi làm Từ thiện, trừ thuế cũng không còn đủ để đầu tư cho các tiết mục khác. 100 triệu đồng có được từ giải thí sinh được yêu thích cũng được bù vào màn trình diễn trong đêm chung kết. 

Hòa Minzy tên thật là Nguyễn Thị Hòa, sinh 31/5/1995 tại Bắc Ninh. Cô từng đoạt liên tiếp hai Huy chương Bạc - Tiếng hát Bắc Ninh năm 2011 và 2012. Năm 2014, Hòa Minzy đoạt quán quân cuộc thi Học viện Ngôi sao.

Sau đó, Hòa Minzy vướng phải tin đồn hẹn hò với cầu thủ nổi tiếng Công Phượng. Liên tiếp sau đó, Hòa Minzy công khai nhiều hình ảnh thân mật và thường xuyên đi thăm Công Phượng khi đi thi đấu. 

Hòa Minzy thân mật bên cầu thủ Công Phượng.

Thời gian gần đây, tin đồn Hòa Minzy chia tay Công Phượng lan rộng trong Cộng đồng mạng khi nữ ca sĩ không còn chia sẻ hình ảnh liên quan đến cầu thủ này và cặp đôi cũng bỏ theo dõi nhau trên instagram cá nhân.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news