Tin mới

Hòa Minzy mượn cớ đi diễn bí mật thăm Công Phượng tại Gia Lai?

Thứ sáu, 06/02/2015, 09:25 (GMT+7)

Trong chuyến đi diễn tại Gia Lai, Hòa Minzy đã bí mật đến thăm và động viên Công Phượng trước trận đấu.

 

Trong chuyến đi diễn tại Gia Lai, Hòa Minzy đã bí mật đến thăm và động viên Công Phượng trước trận đấu.

Hòa Minzy đã có buổi biểu diễn 2 ngày tại Hội chợ Xuân 2015 ở Gia Lai. Trong chuyến đi diễn này, theo một số thông tin từ Zing, Hòa Minzy đã có cuộc gặp gỡ bí mật với Công Phượng trước khi anh cùng toàn đội di chuyển xuống Cần Thơ.

Những ngày qua, fans của Công Phượng và Hòa Minzy sốt sắng khi cặp đôi bị đồn thổi đang yêu nhau. Khá nhiều bằng chứng thuyết phục được đưa ra để chứng minh họ đang hẹn hò.

Tháng 10/2014, Hòa Minzy sướng rơn khoe tấm hình chụp chung với Công Phượng. Cô nàng chia sẻ, vì quá thần tượng chàng tiền đạo U19 Hoàng Anh Gia Lai nên đã cố tình đợi ở khách sạn để được chụp hình chung.

Khoảng thời gian Công Phượng gặp nhiều rắc rối, Hòa Minzy bị bắt gặp xuất hiện tại Học viện bóng đá HAGL Arsenal - JMG.

Điều đặc biệt là Hòa Minzy đã chủ động đặt chung khách sạn cùng với các cầu thủ để có cơ hội gặp mặt trực tiếp và chụp ảnh cùng "thần tượng".

Tiếp đến, fan lại một lần nữa "dạy sóng" khi bức ảnh Công Phượng khóa môi Hòa Minzy được lan truyền nhanh chóng. 

Trước giờ Công Phượng là người sống khép kín, ít khi chia sẻ chuyện cá nhân của mình, chính vì thế anh cảm thấy bối rối khi bức ảnh “khóa môi” Hòa Minzy được phát tán với cấp số nhân. Một số đồn thổi còn cho rằng, chính vì bức ảnh kể trên mà Công Phượng đã có màn thể hiện nhạt nhòa trong trận đấu giữa ĐTLA và HAGL trên sân Long An vừa qua.

Với nhiều lần dư luận “đoán già đoán non” rằng giữa  Hòa Minzy và Công Phượng đã nảy sinh tình cảm đặc biệt dành cho nhau, thế nhưng cả hai nhân vật chính đều từng nhiều lần phủ nhận và cho rằng giữa họ chỉ là tình bạn. Tuy nhiên, nếu xâu chuỗi lại nhiều sự kiện có liên quan đến cả hai, và những hình ảnh, nội dung được Hòa Minzy chia sẻ trên mạng xã hội, thì hoàn toàn có cơ sở để mọi người đặt nghi vấn tình cảm giữa hai người.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news