Tin mới

Hoa quả dầm - nhóm hài hội tụ những gương mặt quen thuộc

Thứ sáu, 13/11/2015, 11:04 (GMT+7)

Mới đây những diễn viên trong Sitcom “Những phóng viên vui nhộn” ngày nào đã tái hợp và cho ra mắt những sản phẩm hài hước vui nhộn

Mới đây những diễn viên trong Sitcom “Những phóng viên vui nhộn” ngày nào đã tái hợp và cho ra mắt những sản phẩm hài hước vui nhộn.

Sau hơn 3 năm kể từ Sitcom “Những phóng viên vui nhộn” kết thúc, những diễn viên trong bộ phim đã có những hoạt động riêng lẻ khác nhau. Có người vẫn tiếp tục theo đuổi  sự nghiệp diễn xuất, nhưng có những người lại tạm rời xa những vai diễn và lui về đằng sau hậu trường.

Cho đến mới đây thì họ đã cùng tập hợp  lại để thành lập nên nhóm hài “Hoa Quả Dầm”.  Trong số đó có anh chàng Hot boy Vương Anh – ole, Minh Hải – Ola, Vương Khánh – Thuận Phong và Tâm Hương – Anh Mai đến từ “Những phóng viên vui nhộn” là những cạ cứng trong nhóm. Còn những diễn viên khác do bận nhiều lịch trình khác nhau nên sẽ tham gia với nhóm theo hình thức khách mời. Ngoài ra nhóm còn có sự tham gia của diễn viên Trương Phương, cô nàng đặc trưng với những vai hài hước từng xuất hiện rất nhiều trên truyền hình trong số đó có sitcom “Cửa sổ thủy tinh”, hay cư dân mạng vẫn gọi cô với tên gọi “Bà Tưng phiên bản truyền hình”.  Một thành viên nữ nữa của nhóm là cô nàng Mi Mi Lê, Mi Lê hiện tại đang là người mẫu, cô cao 1m75, và đang là gương mặt triển vọng trong làng mẫu Việt.

Hay anh chàng Tuấn Halu ,  hiện đang là người mẫu tự do, và Anh chàng Lê Hùng -gương mặt đang được rất nhiều người yêu thích với những clip Vlog trên Facebook cá nhân. Cộng thêm cô nàng Minh Huyền với nụ cười mắt híp quen thuộc.

Đội hình nhóm Hoa quả dầm

Chia sẻ về lý do thành lập nhóm, anh chàng Vương Khánh – Trưởng nhóm cho biết: Sau khi chia tay “Những Phóng viên vui nhộn”, Vương Khánh đã vào nam để làm biên tập cho một kênh truyền hình, nhưng cái duyên của anh với sitcom vẫn chưa dứt. Thuận Phong ngày nào đã viết kịch bản cho khá nhiều bộ phim sitcom như: “Chiến dịch chống ế” mùa 1,  “14 ngày đấu trí”, “Những cô nàng rắc rối”, “tôi yêu Việt Nam 2015”,…

Vậy nên sau khi trở lại Hà Nội anh chàng đã tụ tập dàn phóng viên và những người bạn của mình để lập ra nhóm hài “Hoa Quả Dầm”. Nhóm cho biết sau 3 năm thì nhóm đã tự tin hơn với khả năng diễn xuất của mình, và hy vọng sự tập hợp trở lại này sẽ tạo dựng cho nhóm được một chỗ đứng mới. Anh chàng Vương Anh – ole cho biết :mặc dù khá bận với lịch học dày đặc cũng như những công việc diễn xuất khác thế nhưng đã là dự án của anh em phóng viên vui nhộn thì anh sẽ dành hết mọi thời gian để tham gia với nhóm.

Hot boy Vương Anh - Ole hay giờ là Mr. Lê tuy rất bận nhưng vẫn nhiệt tình thanh gia với "Hoa quả dầm"

Đầu tháng 11 vừa rồi “Hoa Quả Dầm” đã cho ra mắt tập đầu tiên với tên gọi : “Làm sao để “Thả bom” mà không bị phát hiện”. Nhiều người xem nhận xét clip mang hơi hướng sitcom nhưng lại rất thật và thực tế. “Hoa Quả Dầm” chia sẻ nhóm sẽ đi theo hướng làm những clip vui nhộn giúp người xem giải quyết những tình huống éo le trong cuộc sống. Nhóm sẽ đưa ra những cách chữa cháy hữu hiệu nhưng được đưa ra trong những tình huống tréo ngoe, hài hước. Hy vọng khán giả sẽ có được những biện pháp hay nhưng vẫn có thể giải trí khi xem clip của nhóm.

Thuận Phong ngày nào giờ đã trở thành Mr. Chuối trưởng nhóm "Hoa quả dầm"

Ngoài ra nhóm có dự định sẽ làm những clip parody những Mv ca nhạc hay những bộ phim đang hot, những clip tình huống hài tự do, Những phim ngắn tình cảm, xúc động và cả Sitcom nếu có điều kiện thực hiện.

Điểm đặc trưng của “Hoa Quả Dầm” đó là những thành viên trong nhóm sẽ được đặt tên theo một loại trái cây đặc trưng. Anh chàng Vương Khánh là trái Chuối, Vương Anh - ole là trái Lê, cô nàng Trương Phương là Dưa Lưới, cô nàng tomboy Tâm Hương là trái Táo, Mi Lê là trái Quất, Minh Huyền là trái Mít, anh chàng Lê Hùng là trái Ớt, Tuấn Halu là trái Đào, Bạn quay phim Tôm là trái nho, anh chàng quay phim Cường Nguyễn là trái xoài, Quay phim Huy Hùng là trái cam.

Cô nàng tomboy Anh Mai trước kia giờ lại là trái Táo trong nhóm

Trương Phương thì hóa thân thành Miss Dưa Lưới mũm mĩm dễ thương

Cô nàng người mẫu Mi Lê lại là quả quất

Còn đây là hot boy trái Ớt - Lê Hùng 

Mr Đào do hot boy Tuấn Halu thủ vai

Cô nàng mắt hí Minh Huyền thì làm trái Mít

Và đây là quay phim trái Nho

Quay phim Mr.Cam

Nhóm “Hoa Quả Dầm” chia sẻ:  hy vọng sẽ được khán giả luôn theo dõi và ủng hộ cho nhóm trong thời gian sắp tới.

Chúc “Hoa Quả Dầm” sẽ thành công với dự án mới này của mình.

 

Hot Boy Vương Anh – Ole hay giờ là Mr. Lê  tuy rất bận nhưng vẫn nhiệt tình tham gia với “Hoa Quả Dầm”

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news