Tin mới

Hoa Vinh bị Tuấn Hưng cảnh cáo dọa đánh vì thái độ ngông nghênh

Thứ năm, 13/12/2018, 14:21 (GMT+7)

Hoa Vinh tiếp tục khiến dư luận dạy sóng khi chế lời dung tục bài hát "Độc thoại" của ca sĩ Tuấn Hưng.

Hoa Vinh tiếp tục khiến dư luận dạy sóng khi chế lời dung tục bài hát "Độc thoại" của ca sĩ Tuấn Hưng.

Sau ồn ào nickname B.P.P. (tên thật B.) - một diễn viên tự do tố Hoa Vinh làm cô có bầu rồi chối bỏ trách nhiệm, nam ca sĩ tiếp tục khiến dư luận dạy sóng khi chế lời bài hát tục tĩu.

Cụ thể, Hoa Vinh đã dùng lời lẽ dung tục để chế lời bài hát "Độc thoại" của nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận, và đây cũng chính là bài hit của nam ca sĩ Tuấn Hưng.

Ngay sau đó, ông xã Hương Baby tỏ rõ thái độ không hài lòng. Gọi Hoa Vinh là "thằng có cái mặt ngông nghênh", nam ca sĩ Tìm lại bầu trời tuyên bố sẽ cùng nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận làm tới cùng cho ra lẽ.

Tuấn Hưng cảnh cáo Hoa Vinh vì chế lời bài hát dung tục. Ảnh internet

"Nghe xong hết hồn. Ca sĩ này nhìn mặt ngông nghênh và bất cần lắm cho nên mới dám lấy bài hát của mình ra chế lời như vậy.

Đọc xuống phía dưới thấy tên Hoa Vinh. Không biết đi hát đâu chưa? Tìm hiểu thì thấy lúc trước có thái độ với Chu Bin. Không rõ vì lý do gì mà lại chế lời bài hát rồi hát công khai như vậy, chắc định câu like hoặc cũng có khả năng nó muốn va với với mình chăng?

Nào thì ta lại phải làm cho ra nhé Nguyễn Hồng Thuận à".

Về phía nhạc sĩ Hồng Thuận, anh phân vân: "Nếu mấy bạn là tác giả của bài hát mà bị mang ra chế lời kiểu này thì bạn sẽ làm gì? Bạn ca sĩ này lầy quá nên nếu mình làm to chuyện có khi bạn ấy còn thích hơn. Nhưng im lặng cho qua thấy cũng ấm ức khó chịu trong lòng. Vậy nếu các bạn là mình, các bạn sẽ làm gì? Bình luận tư vấn cho mình đi các bạn?".

Ngay sau đó, Hoa Vinh đã lên tiếng xin lỗi: "Em viết chia sẻ này trước tiên để xin lỗi anh Tuấn Hưng và anh Nguyễn Hồng Thuận đồng chủ nhân của bài hát 'Độc thoại'.

Thực ra nếu ai đã theo dõi em từ cách đây 2 năm thì cũng chả lạ gì cách chơi và cách hát chế của em, chung quy cũng chỉ là cho vui chứ có ai nghĩ sẽ có 1 ngày nổi tiếng rồi rắc rối như thế này đâu. Tại sao các trang lại đào lên rồi cắt ghép tung lên đúng thời điểm này để gây ra hiểu nhầm. Nói thật là tôi không ngán các bạn đâu, tôi chỉ sợ các anh lớn trách thôi.

Một lần nữa em rất xin lỗi 2 anh và mong 2 anh thông cảm cho em. Mình đã gọi điện xin lỗi và giải thích hiểu nhầm với anh Hưng rồi, mong mọi người đừng bình luận về vấn đề này nữa" .

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news