Tin mới

Hoắc Kiến Hoa nổi giận khi bị đeo bám, Lâm Tâm Như úp mở sẽ hạ sinh con gái

Thứ hai, 24/10/2016, 15:44 (GMT+7)

Mới đây, Hoắc Kiến Hoa khiến nhiều người bất ngờ khi nổi xung với các phóng viên và yêu cầu không được chụp ảnh nữa.

Mới đây, Hoắc Kiến Hoa khiến nhiều người bất ngờ khi nổi xung với các phóng viên và yêu cầu không được chụp ảnh nữa.

Hoắc Kiến Hoa xuất hiện tại sân bay với chiếc mũ cap màu đen quen thuộc và đeo khẩu trang. Đã có rất nhiều fan nhận ra Hoắc Kiến Hoa và nhanh chóng vây xung quanh anh.

Cánh phóng viên cũng có mặt tại đây và ghi lại hình ảnh, song không hiểu vì một lý do nào đó, Hoắc Kiến Hoa bất ngờ tỏ ra tức giận, gương mặt tối sầm, chỉ ngón tay về phía paparazzi ra hiệu không được chụp ảnh nữa. 
 

Sau đó anh tức giận cùng các trợ lý rút khỏi sân bay.

Hành động nổi xung với paparazzi tại sân bay và chỉ tay yêu cầu không được chụp hình khiến nhiều người hâm mộ khá bất ngờ. Trước đó, Hoắc Kiến Hoa luôn được biết đến với biệt danh là một "Lão cán bộ", luôn nghiêm túc và có cách hành xử đúng mực với người hâm mộ và các phóng viên.

Về phía Lâm Tâm Như, cô cùng Thư Kỳ và Lâm Hy Lôi cùng nhau tới Nhật Bản thưởng ngoạn chuyến du lịch tại Nhật Bản. Thư Kỳ đã đăng tải một bức ảnh chụp chung 3 người với lời nhắn: "Chuyến du lịch của bốn cô gái". Nàng "Hạ Tử Vy" cũng nhanh chóng chia sẻ lại hình ảnh với dòng nhắn: "Girl Power (tạm dịch: Sức mạnh nữ quyền)". Ngay lập tức, các fan nhanh chóng suy luận ra rằng, Lâm Tâm Như ngấm ngầm công khai thông tin cô đang bầu bí một tiểu công chúa đáng yêu.

Dù rằng nhân vật chính vẫn chưa lên tiếng đính chính lại thông tin này, nhưng netizen xứ Trung đã nhanh chóng chế ảnh ngoại hình của thiên thần nhỏ nhà Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news