Tin mới

Hoài Lâm đại thắng với giải thưởng kép "Bài hát của năm"

Thứ bảy, 16/01/2016, 14:19 (GMT+7)

Nam ca sĩ Hoài Lâm đã tạo nên điều đặc biệt khi anh giành giải thưởng quan trọng nhất năm 2015, đó là “Bài hát của năm” với ca khúc “Có khi”, do chính anh biểu diễn và sáng tác.

Nam ca sĩ Hoài Lâm đã tạo nên điều đặc biệt khi anh giành giải thưởng quan trọng nhất năm 2015, đó là “Bài hát của năm” với ca khúc “Có khi”, do chính anh biểu diễn và sáng tác.

Hàng nghìn khán giả có mặt tại sân khấu đã hát cùng Hoài Lâm ca khúc này, khi anh trình diễn lại ca khúc quan trọng đã đưa mình đến với đỉnh vinh quang. Ở tháng 12 vừa qua, “Bài hát yêu thích nhất tháng 12” đã thuộc về “Mơ”, được sáng tác và trình diễn bởi Ca sĩ Vũ Cát Tường.

Hoài Lâm nhận giải thưởng "Bài hát của năm". Ảnh BTC

Trong những ca khúc được biểu diễn tại liveshow tháng 1, Văn Mai Hươi tươi mới và có sự quyến rũ đầy trưởng thành trong “Mona Lisa”, giọng hát của cô ca sĩ thành danh từ Vietnam Idol này cũng ngày càng điêu luyện, khiến cho giới chuyên môn đánh giá cao. 

 “Let me be the one” giúp cho Trọng Hiếu vẫn khoe được khả năng vũ đạo, làm chủ sân khấu thường thấy của anh trên nhiều sân khấu trước đó, nhưng cũng  mang đến hình ảnh một Trọng Hiếu ngọt ngào, lãng mạn, và hát tiếng Việt rõ ràng, thu hút hơn. 

“Bé tí teo” của Thuỳ Chi đưa khán giả trở lại những ca khúc mang hơi hướng hát ru, nhẹ nhàng, tình cảm , da diết và dễ chạm đến trái tim của khán giả yêu thích thể loại này. 

Có thể nói Hồ Trung Dũng là một trong những ca sĩ khẳng định được hình ảnh của mình rõ ràng và vững vàng nhất trong những năm vừa qua. Dù đứng trên bất kỳ sân khấu lớn nào, anh vẫn chỉn chu, tinh tế, mang đến sự ấm áp và đầy tin tưởng cho các phần biểu diễn. 

Giang Hồng Ngọc rõ ràng là một ca sĩ vô cùng khéo léo, biết cách đưa đến những gì là mình nhất, những thế mạnh nổi bật, đó chính là giọng hát và một hình ảnh nhẹ nhàng, vừa vặn, nhưng sáng sân khấu không thua gì bất cứ nữ ca sĩ xinh đẹp nào. 

Với “Loving you”, Đinh Hương cho thấy cô là một trong nghệ sĩ đa năng, có thể vừa hát, sáng tác thành công nhất ở thời điểm này. Cô có gu thưởng thức nghệ thuật ổn định, có một lực đẩy đáng giá từ The Voice, và giọng hát đầy nội lực cũng như ngoại hình nổi bật. 

“Mọi sự là vì em” với Hoàng Tôn có thể coi là một bước ngoặt về mặt hình ảnh, âm nhạc, đưa đến cho anh một hình ảnh giải trí đặc trưng và rõ nét hơn. Chàng trai bước ra từ The Voice với những điệu luyến láy đặc trưng đã trở thành một trong những ca sĩ trẻ có lượng fan đông đảo và khả năng sáng tác ổn định, luôn luôn có thể thành “hit” đối với đối tượng công chúng của anh. 

 “Cung đàn mùa xuân” với sự trình diễn của ca sĩ Tuấn Anh lại là một trong những ca khúc ban nhạc thể hiện sự nổi bật khi chơi bản phối vô cùng hay. Một ca khúc đã nổi tiếng qua nhiều thế hệ được làm mới tài tình, tạo nền bật và cảm hứng tuyệt với cho chàng ca sĩ chuyên hát dòng nhạc chính thống là Tuấn Anh, giúp anh thăng hoa, và chạm tới trái tim của khán giả.

Ca khúc cuối cùng, “Có đôi khi” do ca sĩ trẻ Khắc Minh trình diễn lại là một bản Pop nhẹ nhàng, nhưng cũng có chiều sâu, nói về những rung cảm nhẹ nhàng, của tình yêu đôi lứa, khiến cho rất nhiều khán giả trẻ có mặt tại sân khấu đồng cảm và hát theo.

 Giao Anh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news