Tin mới

Hoài Lâm đang dần thoát khỏi cái bóng của danh hài Hoài Linh

Thứ tư, 28/05/2014, 10:42 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Hoài Lâm đang từng ngày trưởng thành, khẳng định năng lực của mình trước công chúng và dần thoát khỏi cái bóng của cha mình là danh hài Hoài Linh.

 

(Tinmoi.vn) Hoài Lâm đang từng ngày trưởng thành, khẳng định năng lực của mình trước công chúng và dần thoát khỏi cái bóng của cha mình là Danh hài Hoài Linh.

Hoài Lâm con trai Hoài Linh đang là một tên tuổi khá quen thuộc với khán giả truyền hình và làng giải trí Việt. Không "cam chịu" sống dưới cái bóng nổi tiếng của bố Hoài Linh, Hoài Lâm đang dần khẳng định được năng lực của mình trong mắt công chúng và giới yêu âm nhạc. 

Hiện nay Hoài Linh là cây hài ăn khách nhất của Sân khấu Nụ Cười Mới (Việt Nam) (và có thể nói là nghệ sĩ được khán giả chờ đón nhiều nhất và chờ đợi lâu nhất trong các chương trình có sự tham gia của anh, "Tui chờ 6 tiếng đồng hồ rồi, phải coi cho bằng được Hoài Linh" - Một khán giả nói). Các vai diễn của của Hoài Linh tại sân khấu này đã giúp anh đoạt giải Mai Vàng của báo Người Lao Động qua vai diễn "Người Nhà Quê". 

Dù Hoài Linh là một trong những giám khảo của "Gương mặt thân quen 2014”  nhưng anh luôn nghiêm khắc với Hoài Lâm như một thí sinh thực thụ. Áp lực, Hoài Linh là giám khảo khiến Hoài Lâm luôn phải tự làm mới mình, tự học hỏi và nỗ lực hơn nữa. Thực tế cho thấy, trong mỗi tập của "Gương mặt thân quen 2014”, Hoài Lâm phần lớn đều làm hài lòng khán giả cũng như giám khảo. Cậu con trai Hoài Linh đã chứng minh được khả năng của mình ngày một đi lên, cống hiến cho khán giả truyền hình những tiết mục giàu cảm xúc, sâu lắng.

Hoài Lâm con trai Hoài Linh ngày một trưởng thành

Theo tin tức, từ Mỹ về Việt Nam năm 14 tuổi, Hoài Lâm từ đó đến nay có nhiều cơ hội khoe giọng hát với khán giả. Dù rất tin tưởng con trai là người có chất giọng tốt và có tố chất làm ca sĩ, nhưng ba Hoài Linh vẫn quyết định không cho con trai đi hát ngay mà giữ con lại rèn giũa thêm.

Sau hai năm học hành kinh nghiệm từ Mr Đàm, Hoài Lâm ngày hôm nay đã trưởng thành. Lần đầu tiên diễn trên một sân khấu âm nhạc lớn, Hoài Lâm xuất hiện không tránh khỏi cảm giác run rẩy. Nhưng anh đã rất nhanh lấy lại bình tĩnh để hoàn thành tốt phần trình diễn.

Hoài Lâm sở hữu một ngoại hình trắng trẻo, thư sinh nhưng lại có một nội lực vững vàng. Đồng thời, Hoài Lâm con trai Hoài Linh đang sống trong một môi trường tốt vì có sự hỗ trợ lý tưởng từ bố, chú Đàm Vĩnh HưngDương Triệu Vũ. Với năng lực, và một điều kiện tốt hiện có, Hoài Lâm sẽ còn có thể vươn xa hơn nữa trong làng giải trí Việt cũng như thế giới.  

Xem clip Hoài Lâm song ca cùng Cẩm Ly trong ca khúc "Nỗi buồn mẹ tôi"

 

 

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news