Tin mới

Hoài Lâm lên tiếng phản pháo khi bị chê mải mê khoe bạn gái

Thứ sáu, 09/12/2016, 08:48 (GMT+7)

Hoài Lâm lên tiếng đáp trả trước những ý kiến chê bai cho rằng nam ca sĩ chỉ mải mê khoe bạn gái mà lãng quên sự nghiệp.

Hoài Lâm lên tiếng đáp trả trước những ý kiến chê bai cho rằng nam ca sĩ chỉ mải mê khoe bạn gái mà lãng quên sự nghiệp.

Thời gian qua, câu chuyện tình yêu giữa Hoài Lâm và Hoàng Ngọc - cháu nội nghệ sĩ Bảo Quốc đã gây xôn xao dư luận. Mặc những chú ý, Hoài Lâm vẫn thường xuyên chia sẻ hình ảnh bạn gái trên trang cá nhân của mình.

Điều này khiến con nuôi Hoài Linh vấp phải không ít ý kiến cho rằng việc khoe bạn gái của anh thiếu thế nhị, không phù hợp. Thậm chí, có fan còn viết thưbày tỏ sự tiếc nuối khi thấy hình ảnh, thông tin nam ca sĩ và bạn gái xuất hiện nhiều trên mặt báo. Tác giả bức thư khuyên nam ca sĩ không nên lấy vợ khi tuổi còn quá trẻ.

Hoài Lâm và bạn gái Hoàng Ngọc. Ảnh internet

Trước những ý kiến chê bai, Hoài Lâm đã lên tiếng phản pháo. Anh viết: "Không phải khoe mà đây đơn giản chỉ là chỗ để tôi có thể thoải mái có những điều riêng tư, có thể làm được một cách tự nhiên mà không phải ngượng ngùng. Tôi chỉ đăng ở instagram, là nơi chia sẻ niềm vui hay cuộc sống của tôi chứ không phải là nơi để khoe khoang và bị soi mói".

Được biết, bạn gái Hoài Lâm tên đầy đủ là Lư Bảo Hoàng Ngọc, hiện tại cô đang sống tại Tp.HCM cùng gia đình. Hoàng Ngọc được sinh ra trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật và cũng có danh tiếng lớn trong làng nghệ Việt.

Hoài Lâm và Hoàng Ngọc quen biết và yêu nhau khi cả hai mới chỉ có 14, 15 tuổi. Bạn gái Hoài Lâm là Bảo Ngọc, cháu gái của nghệ sĩ Bảo Quốc. Cô từng góp mặt trong nhiều MV ca nhạc của các ca sĩ nổi tiếng, trong đó có MV Chuyện tình online của Đàm Vĩnh Hưng.

Sau thời gian dài yêu đương, mới đây, Hoài Lâm đã đến nhà xin hỏi cưới Hoàng Ngọc. Tuy nhiên, nam ca sĩ chưa nhận được sự đồng thuận từ phía gia đình nhà gái.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news