Tin mới

Hoài Lâm tiếp tục gây sốt với ca khúc đầu tay

Thứ tư, 06/08/2014, 10:28 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Hoài Lâm, con trai Hoài Linh đã nhanh chóng gây sốt khi vừa tung ra  bản pop ballad “Như những phút ban đầu”

 

 

 

(Tinmoi.vn) Hoài Lâm, con trai Hoài Linh đã nhanh chóng gây sốt khi vừa tung ra  bản pop ballad “Như những phút ban đầu”

Bước đệm lớn sau chương trình Gương mặt thân quen 2014 Hoài Lâm đã thuận lơi hơn trên con đường âm nhạc của mình. Sau gần 2 tháng đăng quang với sản phẩm đầu tay “Như những phát ban đầu” đã chính thức ra lò đã khiến các fan phát sốt, lượt nghe và bình luận tăng liên tục.

Ca khúc Như những phát ban đầu do nhạc sỹ Tiến Minh sáng tác, đây là bản ballad có giọng điệu nhẹ nhàng sâu lắng. Với chất giọng ấm áp và đầy cảm xúc của Hoài Lâm đã mang thêm sự cuốn hút dễ đi vào lòng người hâm mộ hơn. 

Hoài Lâm gây sốt với ca khúc đầu tay "Như những phút ban đầu"

Khi chọn dòng nhạc trữ tình quê hương của mình thì đây là bước đột phá lớn của Hoài Lâm. Trên trang cá nhân của mình Hoài Lâm đã chia sẻ ca khúc với nhiều lời khen ngợi. Ca khúc này đã khiến cho single trở thành một bản hit thật sự của Vpop khi chỉ vừa mới được tung ra. 

Trên trang cá nhân của mình rất nhiều fan đã khen ngợi Hoài Lâm. Bạn Vanessa Van bình luận: “Thật ra lúc mới đầu chị chỉ nghe qua điện thoại, không đeo tai nghe.. Chị chỉ biết đó là bài hát hay.. Chưa kịp cảm nhận được ca từ nữa.. Đang vừa makeup vừa nghe mà.. Mà đeo tai nghe vào rồi thì... Thật sự bài hát càng nghe càng hay, lời rất đẹp nữa.. Đẹp mà buồn.. Làm mình muốn khóc thôi mà không dám khóc.. Nhoè mất trang điểm .. Nhưng bài em hát làm chị nghe chỉ nghĩ về người ấy thôi.. Nhưng Phút ban đầu dù muốn giữ lấy cũng không giữ đc.. Tình yêu đẹp nhất, đáng nhớ nhất vẫn là Tình đầu.. Tình đầu đơn phương thì.. Giọng em truyền cảm lắm em ạ.. Cảm ơn em đã cho mọi người được nghe 1 bài hát tình cảm như vậy.. Tối qua 2h sáng nghĩ về người ấy mà nước mắt chị rơi..  Em lại làm chị đêm nay nằm nghe tâm trạng nữa cho coi.. Dù sao cũng rất cảm ơn em và tác giả bài hát này... Luôn yêu thương và ủng hộ em !!!...

"Dù nỗi đau theo muôn ngàn kiếp sau.. Ta vẫn yêu 1 lần và mãi mãi..."

Nghe "Như những phút ban đầu" của Hoài Lâm



Nickname Mai Phuong nhận xét: “Nếu ngay từ đâu nghe mà nhận xét thì mình nghĩ chưa hẳn có cảm xúc vì thường nhạc trẻ thế này phải bắt tai thì người nghe mới có cảm xúc ngay... Nhưng thật sự càng nghe càng thấy bài hát da diết, càng cảm xúc, lời hát lại trong sáng... Hoài Lâm, chị thích nghe em hát, thích cái tình cảm mà em truyền vào bài hát và cho người nghe như chị...chúc mừng em! Cố gắng giữ sức khỏe em nhé...”.

Đây là bước đệm lớn đối với Hoài Lâm trong lòng khán giả. cư dân mạng và các fan cũng đang rất háo hức chờ đợi MV sắp phát hành của Hoài Lâm.

T.Lương

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news