Tin mới

Hoài Linh bất lực trước đám đông hiếu kì trong tang lễ Duy Nhân

Thứ bảy, 09/05/2015, 14:23 (GMT+7)

Nhiều người hiếu kì vỗ tay, lấy điện thoại chụp ảnh khi thấy Hoài Linh xuất hiện trong đám tang của Duy Nhân.

Nhiều người hiếu kì vỗ tay, lấy điện thoại chụp ảnh khi thấy Hoài Linh xuất hiện trong đám tang của Duy Nhân.

Tối ngày 8/5, Danh hài Hoài Linh đã thu xếp công việc đến viếng Duy Nhân. Khi Hoài Linh xuất hiện, là sao Việt có độ nổi tiếng phủ sóng rộng rãi trong làng giải trí nên nhiều người dân có mặt trong đám tang Duy Nhân đã đứng lên vỗ tay, lấy điện thoại chụp ảnh.

Thấy đám đông nhốn nháo, Hoài Linh đã dơ tay ra hiệu cho mọi người im lặng, tuy nhiên, danh hài gần như bất lực khi mọi người vẫn xô vào chụp ảnh. Khi nhiều nghệ sĩ có mặt, người dân còn hô to tên, bàn tán xôn xao và xin chụp hình chung

Hoài Linh bất lực trước đám đông

Dù bận rộn, nhưng Hoài Linh đã tranh thủ thời gian đến viếng Duy Nhân

Đám đông hiếu kì trước sự xuất hiện của nhiều sao Việt
Ông Cao Thắng đau buồn trước sự ra đi của bạn thân

Duy Nhân qua đời ở tuổi 29 để lại nhiều nỗi tiếc thương cho gia đình, người thân và bạn bè. Theo nguyện vọng của người đã khuất, gia đình kiên quyết không nhận bất cứ khoản phúng điếu nào, dù các đồng nghiệp của Duy Nhân ra sức thuyết phục. Duy Nhân chỉ hy vọng những người yêu quý sẽ tới viếng anh bằng một cành hoa nhỏ. Chị gái anh giải thích: "Gia đình rất biết ơn tấm lòng của mọi người. Trước đây, chúng tôi nhận tiền quyên góp là vì còn hy vọng cứu chữa cho Duy Nhân. Nhưng từ khi em rơi vào hôn mê, chúng tôi xác định em không sống được nữa, nên không muốn mắc nợ ân tình thêm một ai, để Nhân ra đi thanh thản".

Chiều nay 9/5,  gia đình sẽ đưa tiễn Duy Nhân về nơi an nghỉ cuối cùng. Suốt những ngày qua, cả gia đình đều túc trực bên Duy Nhân tại chùa Vĩnh Nghiêm. Trưa nay, linh cữu của Duy Nhân sẽ được hỏa táng. Những người thân trong gia đình và rất nhiều bạn bè đều quyến luyến không muốn rời xa nam diễn viên xấu số. Theo thông tin từ gia đình thì lễ động quan của Duy Nhân sẽ diễn ra vào lúc 13h chiều nay 9/5.

Duy Nhân là một trong những người mẫu trẻ của làng thời trang Việt Nam. Năm 2009, anh đã đạt được giải thưởng Siêu mẫu ăn ảnh trong cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam. Năm 2010, tập đoàn Elite chọn Duy Nhân cùng với Hồng Nhung làm đại diện Việt Nam so tài tại sân chơi “Đại sứ ngôi sao toàn cầu 2010” diễn ra tại Nam Ninh (Trung Quốc).

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news