Tin mới

Hoài Linh bất ngờ thủ vai ác trong phim mới

Thứ sáu, 15/04/2016, 17:01 (GMT+7)

Danh hài Hoài Linh trong bộ phim điện ảnh mới “Mặt nạ máu” đã có màn “lột xác” ấn tượng khác với hình ảnh hài hước và hiền lành quen thuộc.

Danh hài Hoài Linh trong bộ phim điện ảnh mới “Mặt nạ máu” đã có màn “lột xác” ấn tượng khác với hình ảnh hài hước và hiền lành quen thuộc.

[mecloud]ZeAdo29vQT[/mecloud]

Mới đây, bộ phim điện ảnh chiếu hè “Mặt nạ máu” chính thức tung ra những hình ảnh đầu tiên đầy kịch tính với sự xuất hiện của những tên tuổi đình đám như Hoài Linh, Nguyễn Phi Hùng, Khởi My, Tina Tình, Dương Cẩm Linh…

Trong đoạn teaser ngắn ngủi, vai diễn của Hoài Linh chưa được rõ ràng trong một tuyến nhân vật cố định nhưng theo hé lộ từ poster phim thì anh lại xuất hiện với gương mặt hung ác, phải chăng đây sẽ là một trải nghiệm mới lạ của danh hài chân chất như Hoài Linh?

Hoài Linh trong phim "Mặt nạ máu".

 

Những cảnh quay rùng rợn trong phim.

"Mặt nạ máu" là câu chuyện về ca sĩ nổi tiếng Khiết Đan (diễn viên Dương Cẩm Lynh) yêu và có một đứa con bí mật với đại gia Nguyễn (ca sĩ Nguyễn Phi Hùng) vốn đã có gia đình. Vào ngày Nguyễn chính thức ly dị vợ, anh đột nhiên mất tích. Trong lúc Khiết Đan đang lo lắng thì bất ngờ Thu (Tina Tình) – vợ của Nguyễn gọi cho cô thông báo anh đã chết. Thu hẹn gặp cô tại nhà để chia gia tài và viếng chồng mình lần cuối.

Chính tại nơi đây, Khiết Đan bất ngờ phát hiện ra một bí mật kinh hoàng. Cô và nhóm bạn của mình gồm 1 vệ sỹ (nghệ sĩ hài Thu Trang), 1 osin (ca sĩ trẻ Khởi My), 1 tài xế (nghệ sĩ hài Tấn Beo) và 1 nhân viên make-up (NSƯT Hoài Linh) liên tục rơi vào những tình huống vô cùng nguy hiểm. Cùng lúc đó, con trai cô bỗng dưng mất tích…

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news