Tin mới

Hoài Linh biểu cảm nhắng nhít bên con trai Hoài Lâm

Thứ năm, 07/08/2014, 14:57 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Hoài Lâm đã chia sẻ bức ảnh chụp cùng bố Hoài Lâm. Ttong đó, Hoài Linh còn biểu cảm nhắng nhít hơn cả cậu con trai. 

 

(Tinmoi.vn) Hoài Lâm đã chia sẻ bức ảnh chụp cùng bố Hoài Lâm. Ttong đó, Hoài Linh còn biểu cảm nhắng nhít hơn cả cậu con trai. 

Trên trang cá nhân của mình, Hoài Lâm đã chia sẻ bức ảnh vui vẻ bên bố Hoài Linh. Cả hai đều rất tự nhiên và tạo dáng nhắng nhít. Bên cạnh đó là dòng trạng thái hài hước của Hoài Lâm: Bố tui..! Con xin thua".

Hoài Lâm nhắng nhít bên bố Hoài Linh

Hoài Lâm chàng ca sĩ 19 tuổi sỡ hữu một ngoại hình thư sinh, khuôn mặt hiền giống với khuôn mặt của Danh hài Hoài Linh. Ngoài ra, về vóc dáng, Hoài Lâm dong dỏng cao, gầy và… “mình dây” giống bố Hoài Linh. Chính vì những điểm tương đồng về ngoại hình này, đã khiến không ít người đặt ra nghi vấn liệu Hoài Linh là bố đẻ của Hoài Lâm

Dù làm giám khảo Gương mặt thân quen nhưng Hoài Linh luôn nghiêm khắc với các phần thi của Hoài Linh

Hoài Lâm đang là một tên tuổi khá quen thuộc với khán giả truyền hình và làng giải trí Việt. Không "cam chịu" sống dưới cái bóng nổi tiếng của bố Hoài Linh, Hoài Lâm đang dần khẳng định được năng lực của mình trong mắt công chúng và giới yêu âm nhạc. 

Chiến thắng đầy thuyết phục tại gameshow "Gương mặt thân quen", Hoài Lâm đã khẳng định được khả năng của mình, và nhận được sự yêu mến của khán giả ở mọi lứa tuổi. 

Dưới sự dẫn dắt, dạy bảo của Hoài Linh, cậu con trai Hoài Lâm đang từng bước tiến lên vững vàng trong sự nghiệp âm nhạc cũng như diễn xuất. 

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news