Tin mới

Hoài Linh bỏ 50 triệu tặng thí sinh nhí vì giọng hát xuất sắc

Chủ nhật, 11/12/2016, 08:00 (GMT+7)

NSƯT Hoài Linh đã rút tiền túi của mình tặng thí sinh nhí Mai Chi 50 triệu đồng vì tiết mục xuất sắc của bé.

NSƯT Hoài Linh đã rút tiền túi của mình tặng thí sinh nhí Mai Chi 50 triệu đồng vì tiết mục xuất sắc của bé.

Trong tập 10 "Gương mặt thân quen nhí", NSƯT Hoài Linh đã rút tiền túi, tặng thí sinh nhí Mai Chi 50 triệu đồng để khuyến khích cô bé. Tại đêm thi, Lê Giang - Mai Chi hóa thành NSƯT Thanh Ngân với trích đoạn cải lương Mục Kiều Liên cứu mẹ nằm trong vở Mục Liên Thanh Đề. Nữ diễn viên hài vốn xuất thân từ cải lương nên đặt khá nhiều kỳ vọng, dùng hết tâm huyết để luyện tập cho học trò.

Bé Mai Chi gửi lời cảm ơn đến NSƯT Hoài Linh. Ảnh internet

Nghệ sĩ Hoài Linh đánh giá cao nỗ lực của Mai Chi khi lần đầu thể hiện nhân vật gạo cội trong bộ môn cải lương: "Cách con hát điềm tĩnh nhưng vẫn thể hiện được hết tâm trạng của nhân vật. Con đã rất chú ý trong từng cách luyến láy, lên giọng để hát được những câu rất đẹp”.

Danh hài Hoài Linh quyết định bỏ tiền túi để khuyến khích thí sinh. Ảnh internet

Bên cạnh bé Mai Chi, tập 10, bé Minh Chiến cũng xuất sắc thuyết phục ba giám khảo khi hóa thân thành ca sĩ lừng danh Sergey Lazarev với ca khúc "Tình ca du mục". Hoài Linh khá bất ngờ trước giọng hát dày của Minh Chiến vì khá giống phiên bản gốc. NSND Hồng Vân khen ngợi phần dàn dựng kỹ lưỡng tạo nguồn cảm hứng cho cặp đôi.

Sự xuất sắc của Mai Chi và Minh Chiến khiến các giám khảo đau đầu khi cho điểm. Danh hài Hoài Linh sau khi cân nhắc muốn dành tặng số điểm 12 cho cả Minh Chiến lẫn Mai Chi nhưng Đại Nghĩa “nhắc” rằng nếu làm thế giám khảo phải bỏ tiền túi để có 2 giải nhất tuần.

Để không ảnh hưởng đến hai giám khảo Hồng Vân và Mỹ Linh, NSƯT Hoài Linh quyết định dành điểm 12 cho học trò Hà Thúy Anh và cặp đôi lần thứ 3 ẵm giải 100 triệu đồng.

Điều đặc biệt, "Sáu bảnh" đã rút tiền túi, tặng trò cưng Lê Giang 50 triệu đúng như lời đã hứa. Đây là trường hợp đầu tiên của chương trình.  

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news