Tin mới

Hoài Linh bức xúc lên tiếng khi vướng nghi vấn bị Hữu Châu "vỗ mặt"

Thứ sáu, 13/01/2017, 11:20 (GMT+7)

NSƯT Hoài Linh dù vừa mới xuất viện nhưng đã phải lên tiếng vì bức xúc trước những đồn đoán của dư luận về nghi vấn bị nghệ sĩ Hữu Châu "vỗ mặt".

NSƯT Hoài Linh dù vừa mới xuất viện nhưng đã phải lên tiếng vì bức xúc trước những đồn đoán của dư luận về nghi vấn bị nghệ sĩ Hữu Châu "vỗ mặt".

Thời gian qua, phát ngôn của nghệ sĩ Hữu Châu về một số game show truyền hình thực tế đã trở thành đề tài bàn cãi trong dư luận. Nhiều tin đồn cho rằng, nghệ sĩ Hữu Châu đã ám chỉ chê bai nhiều nghệ sĩ nhận lời mời tham gia các game show truyền hình trong đó có cả Hoài Linh.

NSƯT Hoài Linh bức xúc trước những tin đồn vô căn cứ về phát ngôn của NSƯT Hữu Châu. Ảnh internet

Thậm chí, còn có một bài viết nêu rõ tên Hoài Linh là người bị Hữu Châu chê bai. Trước nghi vấn bị nghệ sỹ Hữu Châu "vỗ mặt" sau những phát ngôn phê phán game show vừa qua, NSƯT Hoài Linh đã bày tỏ sự bức xúc vì những suy đoán không căn cứ của dư luận.

Danh hài viết: "Cám ơn chị.... không nhắc tên em chị sợ không được...à chị? Anh Hữu Châu là đàn anh của em, anh ấy không thích điều gì ở em thì anh ấy gặp và chửi em, em chấp nhận cúi đầu em nghe mà. Chị không cần phải chia rẽ anh, em đồng nghiệp chúng em như vậy. Tụi em nghe và đọc chữ được, tụi em tự rút kinh nghiệm không cần chị phải thọt nha chị...."

NSƯT Hữu Châu thẳng thắn nhận xét không thích các chương trình game show truyền hình. Ảnh internet

Có thể thấy, NSƯT Hoài Linh đang rất bức xúc trước những tin đồn và quy chụp vô căn cứ từ phía dư luận về mối quan hệ với NSƯT Hữu Châu. Qua những chia sẻ của Hoài Linh cho thấy giữa anh và Hữu Châu vẫn luôn có mối quan hệ anh em thân thiết.

Trước đó, trong buổi giao lưu tại Sài Gòn, NSƯT Hữu Châu đã tiết lộ cho mọi người biết lý do anh không nhận lời làm giám khảo và ghét xem game show: "Nói thiệt lòng, có những giám khảo đáng học trò tôi, nhận xét của họ rất mắc cười vì vậy tôi tuyệt đối không coi game show. Thà tôi coi Thế giới động vật tôi thích hơn".

Phát ngôn của NSƯT Hữu Châu đã đụng chạm đến không ít nghệ sĩ trong đó có đàn em Hoài Linh đang ngồi ghế nóng trên một số trương trình truyền hình đã khiến người nghe... giật mình. 

Phát ngôn của nghệ sĩ Hữu Châu ngay lập tức trở thành đề tài bàn tán trong dư luận. Hai luồng ý kiến trái chiều nhau, một bên ủng hộ quan điểm của nghệ sĩ. Tuy nhiên, cũng có ý kiến cho rằng, NSƯT Hữu Châu đã có cái nhìn quá khắt khe về chương trình truyền hình thực tế.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news