Tin mới

Hoài Linh đáng yêu - đáng ghét thế nào trong mắt đồng nghiệp?

Thứ bảy, 21/02/2015, 07:52 (GMT+7)

Là "ông trùm của showbiz Việt", sở hữu lượng fan lớn nhất trong các nghệ sĩ, danh hài Hoài Linh còn được nhiều anh em nghệ sĩ yêu mến.

  • Hoài Linh vừa “lạ”, vừa khắc nghiệt với người thân, hút thuốc nhiều, ăn uống khô khan, khắc khổ, thích đám đông, khó tính hay “nói móc” Đàm Vĩnh Hưng…

    Chí Tài

    Đối với danh hài Chí Tài, có lẽ điều anh nhớ nhất và từng chia sẻ về người anh em đồng nghiệp của mình đó là tật xấu hay ngáy. Còn nhớ trong một dịp sinh nhật của danh hài, nghệ sĩ Chí Tài đã nói xấu tật ngáy của “ông Sáu Bảnh” Hoài Linh khiến mọi người phải phì cười.

    Hoài Linh đáng yêu - đáng ghét thế nào trong mắt đồng nghiệp? - Ảnh 3

    Trước đó, trả lời trong một bài phỏng vấn, Chí Tài cũng nhắc lại lần đầu đứng chung sân khấu cùng Hoài Linh. Danh hài dùng từ “kinh khủng” để miêu tả về Hoài Linh.

    Cũng nhắc lại những ngày đầu tấu hài cùng Hoài Linh trong chương trìnhLần đầu tôi kể, Chí Tài vẫn chưa hết hãi hùng: "Thật sự không bao giờ tôi quên được lần đầu tiên tấu hài với Hoài Linh, rất kinh khủng. Bởi Hoài Linh là một con người không bao giờ tập vì quan niệm hễ tập nhiều sẽ bị chai, cứ thoải mái rồi lên diễn. Mà Hoài Linh quên rằng tôi chưa bao giờ diễn, tôi rất cần cái sườn kịch bản, cần tập. Thời điểm đó, tôi rất là sợ, căng thẳng vô cùng”.

    Dương Triệu Vũ

    Hoài Linh đáng yêu - đáng ghét thế nào trong mắt đồng nghiệp? - Ảnh 4

    Ca sĩ Dương Triệu Vũ luôn hãnh diện khi mọi người gọi mình là em trai Hoài Linh. Theo chia sẻ của nam ca sĩ, danh hài Hoài Linh là người sống rất tình cảm và là thần tượng của anh.

    Tuy nhiên, là một người em, Dương Triệu Vũ cũng cho biết Hoài Linh rất… bất công bởi với người ngoài, anh dễ thương, cư xử nhẹ nhàng hài hước, còn với người nhà, anh rất khó tính. Danh hài luôn thể hiện một người anh lớn để chỉ bảo cho các em.

    Xuân Hinh

    Hoài Linh đáng yêu - đáng ghét thế nào trong mắt đồng nghiệp? - Ảnh 5

    Chia sẻ suy nghĩ và cảm nhận của mình về danh hài Hoài Linh, Xuân Hinh cười nói rằng, anh từng gặp đồng nghiệp tại nhiều chương trình, thậm chí có đơn vị mời cả hai "song kiếm hợp bích", nhưng vì lịch làm việc dày đặc, hai người không thể thực hiện được.

    Trong mắt anh, Hoài Linh là người tài hoa và có cái duyên cuốn hút riêng không chỉ qua kịch hài để làm vui cho đời mà còn qua nhiều show hot nhưGương mặt thân quen, Ơn giời, cậu đây rồi, Vietnam's Got Talent...

    Hồng Nhung

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Dương Triệu Vũ