Tin mới

Hoài Linh đau buồn khi nghe tin diễn viên trẻ bị xe container cán chết thương tâm

Thứ tư, 27/12/2017, 15:51 (GMT+7)

Sự ra đi đột ngột của diễn viên Thiên Lộc để lại sự đau xót cho gia đình, bạn bè và đồng nghiệp.

Sự ra đi đột ngột của diễn viên Thiên Lộc để lại sự đau xót cho gia đình, bạn bè và đồng nghiệp.

Tối 26/12, nam diễn viên trẻ Thiên Lộc di chuyển trên đường từ TP.HCM về Bình Dương bằng xe máy thì gặp tai nạn thương tâm.

Cảnh sát giao thông thị xã Dĩ An, Bình Dương cho biết diễn viên Thiên Lộc tử vong vì thắng gấp khi đi xe máy và ngã vào bánh sau của xe container.

Trước sự ra đi đột ngột của diễn viên trẻ, rất nhiều người bày tỏ sự tiếc thương trong đó có Hoài Linh. Anh chia sẻ: Tai nạn giao thông luôn là nỗi ám ảnh đối với mọi người, sự bất cẩn hoặc vô tình không làm chủ tốc độ đã dẫn đến những sự việc thương tâm. Thiên Lộc ra đi để lại nỗi đau buồn cho gia đình, thầy cô và bạn bè. Đồng thời cũng để lại bài học quý giá cho những ai tham gia giao thông, cần điều khiển xe gắn máy với tốc độ vừa phải, thận trọng hơn khi tham gia giao thông để bảo vệ tính mạng và không làm tổn thương dẫn đến tử vong đáng tiếc”.

Diễn viên Thiên Lộc qua đời ở tuổi 24 vì tai nạn giao thông.

Thiên Lộc là sinh viên lớp cao đẳng diễn viên khóa K37, đã tốt nghiệp ra trường. Vốn có gương mặt thanh tú, giọng thoại trầm ấm, một thời gian anh đã làm phát thanh viên tại Đài Phát thanh truyền hình Bà Rịa – Vũng Tàu. Sau này còn anh tham gia biểu diễn ca nhạc, thường xuyên hát tại các chương trình văn nghệ mang ý nghĩa thiện nguyện. Trước khi xảy ra tai nạn, cách đó một giờ đồng hồ Thiên Lộc đã đăng trạng thái và ảnh trên trang cá nhân: “Có bao giờ ai nghĩ về tôi? Chỉ có tôi là nhớ đơn phương thôi”.

Linh cữu nam diễn viên trẻ sẽ được đưa vào chùa Pháp Thường xã Phú Đông, ở Long Thành, Đồng Nai và sau đó đưa đi hỏa táng.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news