Tin mới

Hoài Linh đón sinh nhật bất ngờ từ các đồng nghiệp

Thứ hai, 18/12/2017, 09:12 (GMT+7)

Hoài Linh bất ngờ được bạn bè, đồng nghiệp tổ chức sinh nhật lần thứ 48 ngay trên sân khấu giới thiệu liveshow hài mới của anh chiều 17/12, ở TP HCM.

Hoài Linh bất ngờ được bạn bè, đồng nghiệp tổ chức sinh nhật lần thứ 48 ngay trên sân khấu giới thiệu liveshow hài mới của anh chiều 17/12, ở TP HCM.

Nghệ sĩ Ưu tú Hoài Linh sắp trở lại sân khấu với liveshow có nội dung hoàn toàn mới, do Tiết Cương làm đạo diễn. Đầu năm nay, anh đã tạm hoãn chương trình riêng vì lý do sức khỏe.

Xuất hiện tại buổi họp báo với bộ trang phục đen giản dị, nghệ sĩ Hoài Linh dù chỉ đến trễ vài phút nhưng cũng đã chân thành gửi lời xin lỗi đến các nghệ sĩ và phóng viên vì đã chờ đợi. Theo đó, nam danh hài cho biết: “Hôm qua Hoài Linh đi diễn bị mắc mưa, bị cảm phải uống thuốc có chất gây ngủ nên cả người cứ mơ mơ màng màng. Vì thế, cho Hoài Linh gửi lời xin lỗi đến quý vị vì sự chậm trễ này”.

Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn góp mặt trong liveshow sắp tới.

Cuối chương trình, MC Quốc Bình đề nghị Hoài Linh quay lưng lại để chờ đợi một điều bất ngờ. Ngay sau đó, Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn mang ra một chiếc bánh kem.

Anh cảm động khi đón nhận tình cảm từ đàn em. Hôm trước, nghệ sĩ bị cảm nhẹ do chạy show dưới trời mưa. Vì thế, anh có chút mệt mỏi và đến họp báo muộn nhất.

Hoài Linh thổi nến mừng sinh nhật thứ 48 bên các đồng nghiệp và khán giả. Anh sinh ngày 18/12.

Nhã Phương có mặt để ủng hộ chương trình mới của đàn anh.

Tiết Cương, Nhã Phương, Hoài Linh, Cát Phượng và nhà sản xuất Trần Bùm. Chương trình được tổ chức tại Nhà hát Trưng Vương, thành phố Đà Nẵng vào tối 6/1/2018. Liveshow là một vở hài xuyên suốt với sự tham gia của NSND Ngọc Giàu, Cát Phượng, Kiều Minh Tuấn, Thu Trang, Tiến Luật, Tiết Cương, Lê Giang, Nam Thư... Trong đó, Trấn Thành đảm nhận vai sui gia của Hoài Linh.

Hoài Linh chia sẻ sức khỏe của anh gần đây tốt. Anh còn được khen đầy đặn hơn so với trước. Thời gian qua, Hoài Linh tham gia nhiều game show nên bỏ lơi mảng kịch. Sau khi nhà thờ Tổ của anh ở quận 9, TP HCM hoàn thành, diễn viên muốn trở lại ngày tháng tung hoành trên sân khấu. Khi nghe nhà sản xuất bàn về một vở kịch dài, anh nhận lời ngay. Anh thích chất chân quê, mộc mạc của vai diễn vì đúng sở trường.

Lần đầu Tiết Cương (phải) tham gia dàn dựng một vở kịch dài. Anh nói: "Nghệ sĩ nào cũng mong được diễn kịch dài. Vì vậy, dù bận chạy show gần Tết, chúng tôi đều lăn xả, dành thời gian tập luyện liveshow của anh Linh".

Chia sẻ về chương trình, danh hài kiêm đạo diễn Tiết Cương cho biết, khác với những chương trình hài gồm nhiều tiểu phẩm xen lẫn các tiết mục ca hát, xiếc,… liveshow cá nhân của nghệ sĩ Hoài Linh là một vở kịch dài với thời lượng 150 phút, được dàn dựng như một vở kịch sân khấu thuần tuý hứa hẹn sẽ là món quà đặc biệt dành cho khán giả Đà Nẵng.

Nghệ sĩ Hoài Linh cũng cho biết cả ekip đã dành hết tâm tư, cố gắng cho liveshow này. Vì thế, mọi công tác chuẩn bị cho liveshow đều được đòi hỏi vô cùng công phu. Mọi đạo cụ xuất hiện trên sân khấu đều được đầu tư kỹ lưỡng, nhà tranh sẽ có vách tranh, mái lá chứ không phải mang một tấm nền dựng trên sân khấu.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news