Tin mới

Hoài Linh gây bất ngờ khi dốc hết tiền để tậu 4 con xe mới

Thứ tư, 21/03/2018, 13:58 (GMT+7)

NSƯT Hoài Linh khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ khi chia sẻ về 4 con xe mới tậu của mình.

NSƯT Hoài Linh khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ khi chia sẻ về 4 con xe mới tậu của mình.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, NSƯT Hoài Linh hài hước chia sẻ về 4 con xe mới tậu khiến người hâm mộ không khỏi bật cười. Danh hài chia sẻ:

"Sau những ngày lao động vất vả và nhờ lời động viên của mọi người. Em suy nghĩ nát óc. Trước đây em không biết ăn xài, chỉ có 1 con xe để đi cày mấy năm nay. Suy nghĩ lại, mình không bằng anh chị trong nghề vì ai cũng có những con xe đắt tiền đi ra ai cũng nhìn lác mắt, nghĩ cũng chạnh lòng. Năm 2018 em quyết định đột phá và sau những suy nghĩ, em đã dốc hết toàn lực (kể cả vay mượn). Em đã chọn kỹ sau khi xem 112 con và em sắm 4 con xe mới, chúng đựợc khui thùng hôm nay. Em muốn khoe với mọi người để mừng với em”.

Bên cạnh dòng trạng thái là hình ảnh 4 con xe. Khi nhìn vào ảnh ai cũng phải bật cười vì độ hài hước của nam danh hài.

Hoài Linh khoe 4 con xe mới tậu khiến người hâm mộ không khỏi bật cười. Ảnh internet

 

Sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật, Hoài Linh đang là nghệ sĩ 'đắt' show và có giá cát-sê cao nhất, nhì ở làng giải trí trong nước.

NSƯT Hoài Linh nổi tiếng là người có lối sống giản dị. Ảnh internet

Với mức thu nhập ổn định và đầy đủ, nhiều người ước tính danh hài nổi tiếng này đang sở hữu một khối tài sản khiến nhiều đồng nghiệp phải ngưỡng mộ và ao ước. Tuy nhiên, cuộc sống hàng ngày của Hoài Linh lại khá dân dã và bình dị.

Giống cuộc sống đời thường, mỗi khi xuất hiện trước công chúng, Hoài Linh đều gây ấn tượng bởi ngoại hình nông dân cùng tính cách vui vẻ, gần gũi. Không bao giờ mặc đồ hiệu khi đi diễn, Hoài Linh thường lựa chọn trang phục có kiểu cách đơn giản hoặc chỉ là những chiếc áo thun, áo sơ mi, quần vải tối màu.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news