Tin mới

Hoài Linh giành giải thưởng "Kênh hài đột phá của năm" tại POPS Awards

Thứ năm, 15/12/2016, 16:31 (GMT+7)

Tối qua, 14/12/2016, sự kiện Lễ Trao Giải POPS Awards với sự tham gia của hơn 350 nghệ sĩ ở nhiều lĩnh vực khác nhau như âm nhạc, hài kịch,…đã diễn ra với sự có mặt của nhiều nghệ sĩ tên tuổi.

Tối qua, 14/12/2016, sự kiện Lễ Trao Giải POPS Awards với sự tham gia của hơn 350 nghệ sĩ ở nhiều lĩnh vực khác nhau như âm nhạc, hài kịch,…đã diễn ra với sự có mặt của nhiều nghệ sĩ tên tuổi.

Sự kiện có sự xuất hiện của khá nhiều nghệ sĩ tên tuổi như NSƯT Thành Lộc, NSƯT Hoài Linh, nghệ sĩ hài Vân Sơn, Ca sĩ Phi Nhung, Á hậu Thanh Tú, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, danh ca Thanh Hà, ca sỹ Quang Lê, Hoàng Yến Chibi,  nghệ sĩ Cát Phượng, nghệ sĩ Kiều Linh, Mai Sơn, vợ chồng ca sĩ Trương Quỳnh Anh – Tim, Bảo Anh, Hoàng Thuỳ Linh, Trúc Nhân, Miu Lê Vicky Nhung,…

Ngoài những phút giây vinh danh các giải thưởng, POPS Awards 2016 còn là một đêm biểu diễn nghệ thuật đa dạng về thể loại, đưa khán giả đi qua nhiều cung bậc cảm xúc  khác nhau:

Tiết mục mở màn với liên khúc Ngôi Sao Ước Mơ được biểu diễn bới Trúc Nhân, Miu Lê, Vicky Nhung được mở đầu bằng câu chuyện có thật về một vũ công ballet vươn lên khó khăn để theo đuổi đam mê đã tạo tiền đề nhiều cảm xúc cho toàn chương trình. Đây cũng là lần đầu tiên 3 ca sĩ trẻ song ca cùng nhau và đã tạo nên một phần mở màn ấn tượng và khá sôi động.
Đêm trao giải cũng khiến nhiều khán giả bất ngờ và khán phòng vỡ ào khi vinh danh NSUT Hoài Linh với giải thương “Kênh hài đột phá của năm” .
Khi xem đoạn video nói về câu chuyện cuộc đời mình, NSUT Hoài Linh đã rất xúc động. Đặc biệt, bé Ben Hoàng Quân (con trai nuôi Hoài Linh) đã lên sân khấu chia sẻ về những kỷ niệm với ba nuôi Hoài Linh. Ben Hoàng Quân cũng đã không cầm được nước mắt khi gửi những lời chúc đến NSUT Hoài Linh.
Hoàng Thuỳ Linh xuất hiện cùng với “Bánh Trôi Nước” với phiên bản kết hợp giữa nhạc hiện đại, DJ và cùng các nhạc cụ dân tộc khiến cả khán đài như vỡ tung bởi sự độc đáo và mới lạ.
 
Tiết mục hài với sự tham gia của Don Nguyễn, Hải Triều và Hữu Tin Xpro cũng mang đến một thông điệp nhẹ nhàng về sự lan tỏa và ảnh hưởng của công nghệ số trong cuộc sống hiện tại.
Ca sĩ Bảo Anh xuất hiện  nóng bỏng  với ca khúc “Love”, khán đài như được đốt cháy bởi những vũ điệu hấp dẫn và nóng bỏng của ca sĩ trẻ Bảo Anh. Cô cũng giành được giải “Video ca nhacj của năm “ với MV hit “Trái Tim Em Cũng Biết Đau”
Khi được vinh danh ở giải thưởng “Kênh Hài Của Năm”, nghệ sĩ Vân Sơn đã có màn ga-lăng khi "bế bổng" nhà báo, MC Trác Thuý Miêu xuống sân khấu để rỡ rối cho "người đẹp" với tà váy "phản chủ" gây vướng chân. Hành động đáng yêu của Vân Sơn đã khiến khán giả tại sự kiện phấn khích và ủng hộ.
Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng với màn trình diễn đầy hấp dẫn ca khúc “Đừng Ngoảnh Lại”.
Ngoài ra, anh và danh ca Thanh Hà đã cùng nhau song ca loạt ca khúc với sự hỗ trợ của guitar. 

Ngoài ra  Danh ca Thanh Hà đem đến những giai điệu da diết với  khán giả với ca khúc “Mong Manh Tình Về”

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news