Tin mới

Hoài Linh tuyên bố phá lệ sau 4 năm vì người từng làm chủ hôn cho mình

Thứ hai, 13/07/2015, 14:10 (GMT+7)

Dành hài Hoài Linh lần đầu phá lệ vì NSND Ngọc Giàu sau gần 4 năm tuyên bố sẽ không giả gái.

Dành hài Hoài Linh lần đầu phá lệ vì NSND Ngọc Giàu sau gần 4 năm tuyên bố sẽ không giả gái.

Trong liveshow "Duyên lắm người ơi" của NSND Ngọc Giàu, danh hài Hoài Linh sẽ phá lệ sau gần 4 năm tuyên bố không giả gái nữa.

Xem video: NSND Ngọc Giàu hát "Dạ cổ hoài lang"

[mecloud]W7qE2t69bo[/mecloud]

Còn nhớ, hồi tháng 12/2012, Hoài Linh từng tuyên bố: “Sau live show lần này (diễn ra vào 28 và 29-12 tại Sân khấu Trống Đồng; 4 và 5-1-2012 tại Sân khấu 126 và ngày 14-2-2012 tại Nhà hát Hòa Bình), tôi sẽ không bao giờ giả gái nữa bất chấp mọi yêu cầu của khán giả”.

Lý do Hoài Linh đưa ra là anh đã bắt đầu lớn tuổi, tay bắt đầu run, giọng nói không còn trong để giả gái. Anh cảm thấy trở về với hình tượng quen thuộc: Ông già với bộ bà ba và chiếc khăn rằn là thích hợp nhất.

Vì sự kính trọng dành cho NSND Ngọc Giàu, Hoài Linh phá lệ giả gái

Lời tuyên bố chắc nịch của Hoài Linh khiến nhiều khán giả tiếc nuối. Và từ đó đến nay Hoài Linh không hề tham gia một vai giả gái nào.

Vì tình cảm yêu mến và kính trọng NSND Ngọc Giàu - người đứng ra làm chủ hôn cho mình, Hoài Linh đã quyết định phá lệ một lần nữa.

Hoài Linh sẽ cùng nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng góp mặt trong vở kịch “Tình chị duyên em”, được phóng tác từ câu chuyện dân gian “Tấm Cám” vốn quen thuộc với người dân Việt. Tuy nhiên, khác với câu chuyện nguyên gốc, nội dung vở kịch này sẽ được “đảo lộn” tính cách nhân vật rất đặc biệt. Cụ thể, nam danh hài sẽ đóng vai mụ dì ghẻ ác độc, NSND Ngọc Giàu sẽ đảm nhận vai Cám có tính cách hiền lành, dịu dàng, chịu nhiều bất hạnh, Đàm Vĩnh Hưng sẽ hóa thân thành cô Tấm đầy mưu mô, xảo quyệt và hung dữ, còn MC Tuấn Anh sẽ là một chàng hoàng tử điển trai đem lòng yêu... Cám.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news