Tin mới

Hoài Linh, Phi Nhung, Thanh Hằng nghẹn ngào trên ghế nóng

Thứ tư, 08/03/2017, 09:46 (GMT+7)

Tiết mục đầy cảm động của cặp thí sinh Tài tử tranh tài đã khiến bộ ba giám khảo Hoài Linh, Phi Nhung, Thanh Hằng không kiềm được nước mắt.

Tiết mục đầy cảm động của cặp thí sinh Tài tử tranh tài đã khiến bộ ba giám khảo Hoài Linh, Phi Nhung, Thanh Hằng không kiềm được nước mắt.

Với chủ đề Một nửa yêu thương, bằng tiểu phẩm Mình ơi cặp đôi NSƯT Quỳnh Hương – Dương Thanh Vàng mang đến câu chuyện giản dị về nghĩa tào khang của đôi vợ chồng già, cũng như thông qua nỗi khắc khoải nhớ thương con của họ để tố cáo những sự bất cẩn chết người của những tài xế thiếu lương tâm.

 

Kết hợp hài hòa giữa hài và bi, mỗi tình tiết trong kịch bản được hé mở từng chút một một cách bất ngờ khó đoán cộng thêm diễn xuất chắc tay và giọng hát truyền cảm, ngọt ngào của NSƯT Quỳnh Hương, tiết mục này thật sự để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả lẫn giảm khảo.

 

Rưng rưng xúc động trên ghế nóng, nhưng Hoài Linh vẫn thể hiện sự tinh tế của mình khi phát hiện ra chi tiết rất nhỏ mà khán giả nếu không để ý sẽ khó lòng thấy được. Nam danh hài chia sẻ: “Khi Dương Thanh Vàng bước vào, ở ngoài trời mưa, trên chiếc quần bạn đang mặc cũng có những đốm nước, bạn kỹ đến từng chi tiết”.

 Nếu Hoài Linh dành lời khen ngợi cho NSƯT Quỳnh Hương bởi tất cả những bài hát của cô đều “ngọt như mía lùi”, thì anh lại gửi lời chúc mừng đến Dương Thanh Vàng về việc đã có thể bắt đầu hát được những câu vọng cổ đầu tiên. Không chỉ riêng Hoài Linh, nghệ sĩ Thanh Hằng và Ca sĩ Phi Nhung cũng xúc động nghẹn ngào xúc động. Tiết mục này đã xuất sắc giành được 3 điểm 10 từ ban giám khảo.

 

Nếu Thúy Loan gây bất ngờ trong hình tượng của cô gái trẻ bị tiền bạc che mờ niềm đam mê với cải lương thì Đông Dương lại giản dị, mộc mạc hóa thân chàng nghệ sĩ dù nghèo vẫn quyết theo đuổi giấc mơ hát cải lương trên sân khấu trong tiểu phẩm Tình.

 

Câu chuyện về tình yêu với nghệ thuật sân khấu trong tiết mục này chạm đến trái tim ban giám khảo, một lần nữa khiến bộ ba phải nghẹn ngào, nhất là nghệ sĩ Thanh Hằng. Nghệ sĩ Hoài Linh cũng dành nhiều lời khen ngợi về diễn xuất và kịch bản cho cặp đôi. Kết quả Đông Dương – Thúy Loan nhận được điểm 10 từ Phi Nhung và 9.75 từ Thanh Hằng và Hoài Linh.

 

Một cặp đôi khác là Lê Tín – Ngọc Đợi cũng lấy nước mắt giám khảo bằng tiểu phẩm Dòng nhớ. Không chỉ chuyển tải câu chuyện xúc động về tình yêu cải lương nơi đất khách, tiết mục còn này còn khiến người xem phải nghẹn ngào bằng sự thiêng liêng của tình thân, tình nghĩa vợ chồng. 

Với kịch bản đơn giản nhưng đầy ý nghĩa, Cội nguồn của NSƯT Hồng Thắm – Nam Thanh Phong với câu chuyện về 2 mặt buồn vui của cuộc sống đã nhận được cơn mưa lời khen từ ban giám khảo.

NSƯT Hoài Linh đã chia sẻ: “Tôi cười trong từng câu hát của các bạn, bởi cái cười này là cái cưới thấm, cái cười mà có chút xíu nhói lòng, tôi cực thích tiết mục này”. Trong khi đó, nghệ sĩ Thanh Hằng dành nhiều lời khen ngợi cho giọng hát của cả Thanh Phong lẫn NSƯT Hồng Thắm. Tiết mục “ẵm” được 3 điểm 10 tuyệt đối từ ban giam khảo.

 

Sự góp mặt của nghệ sĩ Hồng Nhung – em gái của NSƯT Vũ Linh mang đến những cảm xúc vừa hoài niệm vừa xúc động trong tiết mục của cặp đôi NSƯT Đào Vũ Thanh – Hồng Phượng.

Câu chuyện tình chưa bao giờ cũ của Ngưu Lang – Chức Nữ được dựng lại vừa cảm động vừa hài hước trong tiểu phẩm Chờ đến mưa ngâu đã nhận được nhiều lời khen ngợi cũng như góp ý chân thành từ ban giám khảo với 2 điểm 9.75 từ Thanh Hằng và Phi Nhung, 1 điểm 9.5 từ Hoài Linh.

 

Một tiểu phẩm khác cũng lấy chủ đề huyền thoại, với dàn dựng hoành tráng mang tên Hoàng hạc được Lê Như và Hoàng Hải thể hiện đầy cảm xúc. Tuy nhận được vài góp ý về giọng hát và cách biểu diễn nhưng cặp đôi cũng thành công nhận được 3 điểm 9.75 từ ban giám khảo.

Tập 3 của Tài tử tranh tài với chủ đề Một nửa yêu thương khép lại bằng sự đăng quang cặp đôi ấn tượng nhất của Hồng Thắm – Nam Thanh Phong. Tập 4 của chương trình có chủ đềChuyện kỳ kỳ - kinh dị sẽ được phát sóng trên kênh THVL1 lúc 21g00 thứ Ba, 14/03/2017.

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Tài tử Tranh tài