Tin mới

Hoài Linh tạm ngưng liveshow vì lá thư của bà mẹ hai con tật nguyền

Chủ nhật, 21/08/2016, 14:42 (GMT+7)

NSƯT Hoài Linh quyết định tạm ngừng liveshow 30 phút để dành thời gian cho bà mẹ có hai con nhiễm chất độc màu da cam dưới sân khấu.

NSƯT Hoài Linh quyết định tạm ngừng liveshow 30 phút để dành thời gian cho bà mẹ có hai con nhiễm chất độc màu da cam dưới sân khấu.

Mới đây, NSƯT Hoài Linh đã tổ chức liveshow "Hoài Linh và những người bạn" tại Đà Nẵng. Mặc dù thời gian của chương trình có hạn, nhưng danh hài vẫn quyết định tạm dừng 30 phút để đọc lá thư của người mẹ có hai con bị nhiễm chất độc màu da cam gửi cho mình.

Trong thư, người mẹ của hai cậu con trai bị nhiễm chất độc da cam bày tỏ mong muốn xin nghệ sỹ Hoài Linh chụp hình cùng con trai của mình. Dù hai bé tật nguyền nhưng luôn thần tượng nghệ sĩ Hoài Linh. Ước mong lớn nhất của bà là hai con có thể gặp Danh hài Hoài Linh bằng da bằng thịt ở ngoài đời.

Nghệ sĩ Hoài Linh xuống sân khấu chụp ảnh cùng hai nhân vật trong thư. Ảnh internet

Danh hài còn an ủi, động viên người mẹ của hai em nhỏ này. Ảnh internet

Sau khi đọc xong bức "tâm thư", NSƯT Hoài Linh đã vội vã chạy đến chỗ hai chàng trai bị nhiễm chất độc da cam càng khiến cho hình ảnh của anh trở nên gần gũi hơn với người hâm mộ.

Dù bị gián đoạn nhưng khán giả không hề tỏ ra khó chịu. Ngược lại, họ vui vẻ và thoả mãn trước sự gần gũi và đáng yêu của Hoài Linh

Hoài Linh là một nghệ sĩ thành công thực sự trên con đường nghệ thuật. Anh nhận được sự yêu quý của khán giả ở cả trong và ngoài nước. Với một sự nghiệp đồ sộ, vị trí vững chãi trong lòng khán giả, Hoài Linh của ngày hôm nay có tất cả mọi thứ từ tiền bạc đến danh vọng.

Tuy nhiên, khác với một số ngôi sao luôn có "hào quang lấp lánh" xung quanh, người ta vẫn thấy Hoài Linh luôn là một nghệ sĩ chân chất, gần gũi. Anh luôn là một đàn anh trọng tình nghĩa, sẵn sàng giúp đỡ tất cả những đàn em vô danh và có mối quan hệ thân thiết với rất nhiều các đồng nghiệp ở tất cả lĩnh vực. 

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news