Tin mới

Hoài Linh tiết lộ cạo râu vì “sợ” Phi Nhung

Thứ tư, 05/04/2017, 09:28 (GMT+7)

Ngồi trên ghế nóng  Tài tử tranh tài, Thanh Hằng và Phi Nhung khiến khán giả không khỏi bật cười khi liên tục “chặt chém” nhan sắc của Hoài Linh.

Ngồi trên ghế nóng  Tài tử tranh tài, Thanh Hằng và Phi Nhung khiến khán giả không khỏi bật cười khi liên tục “chặt chém” nhan sắc của Hoài Linh.

Với tiểu phẩm Đêm thứ 1001, cặp đôi Hồng Trang – Hoàng Dững đã biến tấu câu chuyện quen thuộc bằng những tình tiết thú vị, hấp dẫn, mang đến nhiều bất ngờ cho khán giả nhưng đồng thời cũng gửi gắm những thông điệp ý nghĩa.

 

Kịch bản là một loạt những câu chuyện biến đổi từ cổ tích thần bí cho đến hiện đại hài hước được ngân lênbởi giọng hát đáng yêu của nàng Sheherazade do Hồng Trang thủ vai đã có tác dụng thần kỳ cảm hóa vị vua ác độc, bạo tàn do Hoàng Dững đóng.

Với nhiều giai điệu đa dạng, vui tươi kết hợp cùng lời thoại hài hước, cặp đôi đã thành công khi nhận  những tràng pháo tay không ngớt từ khán giả. Ngồi trên ghế nóng, ba vị giám khảo cũng không thể nhịn cười được với màn trình diễn thú vị này.

 

Nhận xét về tiết mục này, Thanh Hằng không chỉ dành nhiều lời khen tặng cho cặp đôi về giọng hát và diễn xuất mà còn đặc biệt chú ý đến phần hóa trang của Hoàng Dững, qua đó “đá xéo” đồng nghiệp Hoài Linh.

 

Tuy nhiên, như mọi lần, Phi Nhung vẫn bị Hoài Linh bắt bí, Danh hài khiến Phi Nhung “á khẩu” khi đáp trả: “Nếu tui có râu thì cô làm gì tui? Tui sợ cô làm gì tui nên tui mới cạo râu đó”.  Màn đối đáp thú vị của ba vị giám khảo khiến khán giả được một trận cười no nê.

Với phần thi ấn tượng này, Hồng Trang – Hoàng Dững đã dành được 29,25 điểm từ phía ban giám khảo đồng thời được Hoài Linh bỏ tiền túi ra trao giải thưởng ấn tượng. Hồng Trang – Hoàng Dững cũng khiến khán giả bất ngờ khi quyết định chia một nửa giải thưởng cho Lê Như – Hoàng Hải

Tập 8 của Tài tử tranh tài với chủ đề Duyên Kiếp sẽ được phát sóng trên kênh THVL1 lúc 21g thứ Ba, 11/04/2017.

[mecloud]doeqRdxhho[/mecloud]

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Tài tử Tranh tài