Tin mới

Hoài Linh và Dương Triệu Vũ tổ chức đám cưới hoành tráng cho bố mẹ

Thứ bảy, 13/09/2014, 11:03 (GMT+7)

Nhân kỷ niệm 50 năm ngày cưới bố mẹ, danh hài Hoài Linh và Dương Triệu Vũ cùng các anh chị tổ chức đám cưới hoành tráng.

 

 

 

Nhân kỷ niệm 50 năm ngày cưới bố mẹ, Danh hài Hoài LinhDương Triệu Vũ cùng các anh chị tổ chức đám cưới hoành tráng.

Trên trang cá nhân của mình, nam ca sĩ Dương Triệu Vũ đã chia sẻ dòng ststus khá dài với những tình cảm của anh chị em trong gia đình muốn mang lại những điều bất ngờ cho bố mẹ để có thể tự hào về những người con của mình. 

6 anh chị em nhà Hoài Linh

Với hoàn cảnh của 50 năm trước bố mẹ Hoài Linh đám cưới rất sơ sài, nhưng bây giờ các con đã trưởng thành và muốn báo hiếu công ơn nuôi dưỡng của bố mẹ, nam ca sĩ Dương Triệu Vũ cảm động về tình yêu của bố mẹ dành cho các anh chị em trong gia đình, nhân ngày này họ sẽ tổ chức kỷ niệm đám cưới thật hoành tráng.

Dương Triệu Vũ chia sẻ trạng thái trên trang cá nhân của mình: "Ngày xưa bố mẹ nghèo lắm nên làm đám cưới rất sơ sài, bây giờ các con đã thành công nên người, bố mẹ muốn tổ chức một ngày kỷ niệm 50 năm có thể hãnh diện đượcĐó là lời bố mẹ đã nói với tôi khi tôi về Florida thăm gia đình. Gia đình tôi có những lúc thiếu thốn về vật chất và nhiều lần phải gầy dựng tất cả lại từ đầu nhưng bố mẹ luôn có một mục tiêu rõ rệt đó là cho anh em chúng tôi ăn học đàng hoàng và trở thành những người có giá trị trong xã hội. Cho dù hành trang bố mẹ cho chúng tôi vào đời không nhiều về vật chất, nhưng những gì chúng tôi nhận được là những thứ tiền không thể nào mua, đó là lòng tự trọng và tình thương vô điều kiện.Bố mẹ ơi, tuy đám cưới của bố mẹ sơ sài, nhưng 50 năm mà bố mẹ đã sống và yêu thương nhau đã sáng giá hơn tất cả các vàng bạc, kim cương và tất cả mọi thứ trên đời này. Nhìn thấy chiếc nhẫn của bố mẹ đã mòn chố khuyết chỗ đầy chỉ còn một nữa của ngày xưa con cảm thấy nó đẹp và đáng yêu làm sao. Hôm nay viết những giòng này con cảm thấy rất hạnh phúc.. Có thể vì con biết gia đình luôn là nơi an toàn nhất. Đôi khi cứ tiếp tục tìm những miền đất mới đễ chinh phục mà quên nhìn lại sau lưng, nơi bố mẹ luôn ngóng chờ cầu nguyện cho con. Con biết yêu thương chính bản thân là chính vì con được bố mẹ yêu thương, con có thể thông cảm và thương những người tha nhân là vì bố mẹ đã dạy cho con, con có thể đặt xuống vật chất trong cuộc sống này dễ dàng là vì những gì bố mẹ đã làm gương cho con. Giàu cũng đã giàu, nghèo cũng đã nghèo nhưng điều quan trọng nhất là gia đình ta luôn bên cạnh nhau. Những lúc ở Dầu Giây cả miếng cơm còn không đủ nhưng cả nhà luôn có tiếng cười vì sự lạc quan mà chúng con có được... nhờ sự đùm bọc của bố mẹ.. Rồi đến bây giờ mỗi khi con về vẫn cảm thấy rất nhỏ bé trong căn nhà ngồi nghe mẹ hát karaoke và nấu ăn cho con.Cảm ơn bố mẹ đã yêu nhau hơn nữa thế kỷ. Vì tình yêu đó chúng con mới thành người. Anh em tụi con sẽ làm một ngày kỷ niệm thật "hoành tráng" để bố mẹ có thể chia sẻ niềm vui với bạn bè và gia đình".

Hoài Linh và Dương Triệu Vũ và anh chị em dự định tổ chức kỉ niệm đám cưới 50 năm cho bố mẹ

 Gia đình Hoài Linh gồm 6 người con, một số người trong gia đình theo đuổi nghệ thuật ngoài Dương Triệu Vũ còn có danh hài Hoài Linh và ca sĩ Minh Tuyết. Dù 6 anh em mỗi người có con đường sự nghiệp riêng nhưng họ luôn luôn vui vẻ và hạnh phúc cũng như tự hào về bố mẹ mình.

Hình ảnh hạnh phúc của gia đình Hoài Linh:

Dương Triệu Vũ chụp ảnh cùng bố mẹ và chị gái

Khoảnh khắc đầm ấm của cả gia đình Hoài Linh.

T. Lương (ẢNH FBNV)

Theo Người đưa tin.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news