Tin mới

Hoài Linh xót xa chia sẻ nỗi niềm giấu kín trên sóng truyền hình

Thứ bảy, 14/01/2017, 09:13 (GMT+7)

Những chia sẻ xót xa của NSƯT Hoài Linh về tiền bạc, sức khỏe trên sóng truyền hình khiến nhiều người xúc động.

Những chia sẻ xót xa của NSƯT Hoài Linh về tiền bạc, sức khỏe trên sóng truyền hình khiến nhiều người xúc động.

[mecloud]uTdmJ3Y26J[/mecloud]

Trong chương trình Cười xuyên Việt phát sóng tối 12/1, NSƯT Hoài Linh đã có những chia sẻ xúc động và chân thành về việc làm Từ thiện và chay show đến mức không quan tâm sức khoẻ.

Hoài Linh tâm sự: "Tôi có làm từ thiện hay không chuyện đó chỉ có mình tôi biết, nhưng đầu tiên phải ở quê hương tôi. Thực sự ở đâu cũng cần từ thiện nhưng quê hương là nơi tôi sinh ra, nơi quê cha đất tổ còn nhiều hoàn cảnh như thế thì tôi sẽ làm điều đó trước. Ngày hôm nay, tôi bắt gặp trên sân khấu này một câu chuyện tương tự, tôi cảm thông với người nghệ sĩ  trong câu chuyện. Bởi nhiều khi tôi đi làm tôi bán mạng bán thân, nhiều lúc tôi không nghĩ rằng tôi cũng cần nghỉ ngơi bởi vì đó là đam mê của tôi.

Các nghệ sĩ an ủi Hoài Linh. Ảnh internet

Nhiều khi cả tuần lễ trời mưa, tôi ngồi tự soi gương rồi lấy đồ (trang điểm) ra tự đánh tự vẽ … Lúc bị bệnh ở cổ, nghỉ cả tháng trời, lúc đó vô nước biển nhiều, tôi tự soi gương, tự vẽ rồi tự cười khóc một mình tôi. Bởi vì được làm với đam mê của mình mới đã. Tôi đi làm không bệnh, ở nhà mới bệnh. Cái nghề này lạ lùng vậy đó”.

Những chia sẻ giấu kín bao lâu nay của nam danh hài khiến đồng nghiệp và khán giả không khỏi xót xa. Thời gian qua, nghệ sĩ Hoài Linh liên tục chạy show khiến tình trạng sức khỏe ngày càng yếu đi. Thậm chí, có những lúc Hoài Linh phải nhập viện vì kiệt sức.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: cười xuyên Việt