Tin mới

Hoài Linh xúc động khi Vũ Hà cất tiếng hát giống Minh Thuận

Thứ bảy, 12/11/2016, 10:09 (GMT+7)

Hóa thân thành cố nghệ sĩ Minh Thuận, Vũ Hà lấy nước mắt khán giả và giám khảo Hoài Linh, Mỹ Linh, Hồng Vân.

Hóa thân thành cố nghệ sĩ Minh Thuận, Vũ Hà lấy nước mắt khán giả và giám khảo Hoài Linh, Mỹ Linh, Hồng Vân.

[mecloud]d4DJ6mBF5P[/mecloud]

Trong tập 6 Gương mặt thân quen nhí 2016, Ca sĩ Vũ Hà kết hợp cùng bé Mai Chi hóa thân thành cố nghệ sĩ Minh Thuận trong ca khúc "Một đời người một rừng cây".

Vũ Hà cũng đưa trích đoạn "Yêu thầy" - một tiểu phẩm Minh Thuận đóng vai chính trước đây - vào đầu bài hát. Anh và Mai Chi hóa thành thầy giáo còn Anh Duy đóng vai học trò. Khi ca khúc hoàn thành, Anh Duy bật khóc vì nhớ bố nuôi đã qua đời vào giữa tháng 9.

Anh Duy là cậu con nuôi được Minh Thuận chỉ bảo, dìu dắt rất nhiều trên sân khấu và cả ngoài đời. 

Vũ Hà hóa thân giống Minh Thuận từ ngoại hình đến giọng hát. Ảnh internet

Tiết mục đã lấy nước mắt của khán giả khi nhớ về Minh Thuận. Mỹ Linh xúc động: "Khi mà Vũ Hà cất tiếng hát bước ra làm cho tôi rất xúc động. Anh Minh Thuận để lại rất nhiều tình cảm, sự kính trọng từ bạn bè, đồng nghiệp, gia đình. Cảm ơn Vũ Hà đã đem lại giây phút nhớ về người bạn của tôi".

NSND Hồng Vân bùi ngùi: "Khi mà Hà hát lên rất giống Minh Thuận. Rất cảm ơn Hà". NSƯT Hoài Linh cũng xúc động nhận xét: "Lời bài hát rất là hay, Hà hát rất là giống".

Cũng trong tập 6 Gương mặt thân quen nhí, BTC dành thời lượng phát sóng lại các trích đoạn của ca sĩ quá cố Minh Thuận khiến giám khảo, thí sinh và khán giả không kìm được xúc động.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news