Tin mới

Hoàn cảnh nghèo không có cơm ăn của diễn viên phim "Biệt động Sài Gòn"

Thứ sáu, 28/10/2016, 09:18 (GMT+7)

Khán giả không khỏi xót xa trước hoàn cảnh nghèo đến mức không có cơm ăn của nam diễn viên "Biệt động Sài Gòn" - Huỳnh Dũng (Dũng Aly).

Khán giả không khỏi xót xa trước hoàn cảnh nghèo đến mức không có cơm ăn của nam diễn viên "Biệt động Sài Gòn" - Huỳnh Dũng (Dũng Aly).

Hoàn cảnh khó khăn của diễn viên Huỳnh Dũng (Dũng Aly) được khán giả biết đến thông qua sự kêu gọi giúp đỡ của NSƯT Chí Trung. Theo chia sẻ của Chí Trung, 13 người em của Dũng Aly đã mất vì bệnh tật hay tai nạn. Vợ ông cũng đã ôm đứa con gái 3 tuổi bỏ đi cách đây 43 năm vì không chịu được sự khốn khó.

Suốt 15 năm qua Huỳnh Dũng phải chịu đựng căn bệnh tiểu đường và trầm cảm. Mong ước lớn nhất của ông là được gặp lại cô con gái đã thất lạc năm nay cũng đã bước sang tuổi 46. Cuộc sống của nam diễn viên "Biệt động Sài Gòn" khó khăn đến nỗi chỉ dám ăn ngày một bữa và món ăn quen thuộc là bún với chuối và nước tương.

Nghệ sĩ Huỳnh Dũng vẫn miệt mài đóng phim dù cát xê không được nhiều. Ảnh internet

NSƯT Chí Trung xót xa kể lại: "Cha mẹ cùng 13 người em đều đã mất vì bệnh tật hay tai nạn. Vợ ôm con 3 tuổi bỏ đi cách đây đã 43 năm vì không chịu được sự khốn khó bủa vây quanh anh ấy! Mong ước cháy bỏng của anh giờ là được gặp lại cô con gái nay đã 46 tuổi không hiểu phiêu bạt ở phương trời nào! Bản thân anh cũng bị bệnh tiểu đường và trầm cảm từ 15 năm nay do suy nghĩ nhiều về công việc cũng như cuộc sống!

Căn nhà 9m2 trên nền chuồng heo đang dột nát tứ tung giữa cơn mưa Sài Gòn không che nổi giấc ngủ cho anh ấy lấy lại sức khi hàng ngày đạp xe đi đóng vai quần chúng trong phim cách thành phố hàng chục km để kiếm 1-2 trăm nghìn mua bún ăn cùng với...chuối của bác hàng rau!!!

Lại một lần nữa Chí Trung mong cả nhà chung sức giúp anh Huỳnh Dũng, cũng là gián tiếp giúp cho các nghệ sỹ trẻ chập chững bước vào nghề có một niềm tin vào tương lai của một nền nghệ thuật đang vật lộn từng giờ đón chờ "Một ngày mai tươi sáng???"

Tên tuổi của nghệ sĩ Huỳnh Dũng được khán giả biết đến qua vai diễn tên lính cận vệ của Đại tá Sông trong phim "Biệt động Sài Gòn". Ngoài ra, ông còn tham gia hàng loạt các vai phụ trong các phim như Vó ngựa trời Nam, Duyên phận, Mỹ nhân Sài thành, Nơi trái tim bỏ lại…

Xem thêm video

[mecloud]IJk6RCEFXO[/mecloud]

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news