Tin mới

Hoảng hồn giòi bò lúc nhúc trong gói sườn non

Thứ tư, 10/06/2015, 20:29 (GMT+7)

Mới mua bịch sườn non vẫn còn hạn sử dụng, chị H mở ra và hoảng hồn khi thấy giòi bò lúc nhúc. Ngay lập tức, chị đã khiếu nại lên Hội Bảo vệ Người tiêu dùng.

Mới mua bịch sườn non vẫn còn hạn sử dụng, chị H mở ra và hoảng hồn khi thấy giòi bò lúc nhúc. Ngay lập tức, chị đã khiếu nại lên Hội Bảo vệ Người tiêu dùng.

Tin tức trên báo Tiền Phong cho hay, ngày 10/6, Chị Nguyễn Thị H. (39 tuổi, ngụ tỉnh Bình Dương) đã gửi đơn đến Hội bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng tỉnh Bình Dương để khiếu nại về chất lượng sản phẩm sườn non chay.

Cận cảnh miếng sườn non giòi bò lúc nhúc chị H cung cấp. Ảnh: Tiền Phong

Trước đó, sáng 9/6 chị mua 10kg thực phẩm sườn non chay tại tiệm tạp ở  phường Thuận Giao, thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương về để về chế biến 280 phần cơm chay cho công nhân của một Công ty đóng ở địa bàn thị xã Tân Uyên, tỉnh Bình Dương.

Khi xé bịch đựng thì chị phát hiện bên trong các miếng thực phẩm chay này có rất nhiều giòi bò lúc nhúc. Kiểm tra các gói thực phẩm khác, chị H. tiếp phát hiện toàn bộ số hàng chị mua về có nhiều giòi mặc dù hạn sử dụng còn đến tháng 12/2015.

Khi chị H. đến tiệm tạp hoá phản ánh, chủ tiệm tạp hoá kiểm tra toàn bộ số hàng thực phẩm chay thì phát hiện nhiều gói sản phẩm còn nguyên vẹn bao bì, bên cạnh đó có nhiều gói bị nhiều vết thủng nhỏ li ti nghi do bị giòi bọ đục khoét.

Tin tức trên Trí thức trẻ cho hay, từ khiếu nại của chị Hoa, cơ quan chức năng tỉnh Bình Dương đã tiến hành kiểm tra tạp hoá của chị Tưởng thì phát hiện nhiều gói có vết thủng li ti nghi do bị giòi, bọ đục khoét. Tất cả những sản phẩm này đều có hạn sử dụng đến tháng 12/2015.

Quá trình làm việc, chị Tưởng cho biết, những sản phẩm chị Hoa mua được gia đình chị nhập từ một đại lý ở thành phố Thủ Dầu Một.

Trên bao bì sản phẩm ghi của Công ty TNHH sản xuất, kinh doanh thực phẩm chay Âu Lạc, được đóng gói tại phường Tân Thới, Quận 12, TP.HCM.

Bao bì cũng ghi rõ nguồn gốc thực phẩm này có xuất xứ từ Đài Loan. Hiệp hội bảo vệ người tiêu dùng tỉnh Bình Dương đang phối hợp với cơ quan chức năng làm rõ.

Nam Nam (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news